Trao quà của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cho Công an huyện Con Cuông

29/10/2013 15:18

(Baonghean.vn)- Ngày 29/10, thừa ủy quyền của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hồ Đức Phớc, Báo Nghệ An đã trao tặng món quà của đồng chí cho Công an huyện Con Cuông.

Món quà là một chiếc máy ảnh kỹ thuật số, được đồng chí Hồ Đức Phớc, Bí thư Tỉnh ủy tặng Tổ cấp phát chứng minh nhân dân, thuộc Đội quản lí hành chính - Công an huyện Con Cuông.

Trước đó, Báo Nghệ An có bài viết “Cõng gạo vượt rừng làm chứng minh thư cho dân bản”, nói về những khó khăn, vất vả của các chiến sĩ Tổ công tác trong việc xuống bản, vận động bà con các dân tộc thiểu số làm chứng minh nhân dân đồng thời tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho người dân. Ngoài những khó khăn trong quá trình đi lại, bám làng, bám bản, các chiến sĩ của Tổ cấp phát chứng minh nhân dân Công an huyện Con Cuông vẫn đang phải sử dụng chiếc máy ảnh dùng film cũ kĩ từ thế kỷ trước, vừa bất tiện, vừa tốn kém và không hiệu quả.

Phóng viên Báo Nghệ An trao quà của đồng chí Bí thư tỉnh ủy cho Công an huyện Con Cuông.
Đại diện Báo Nghệ An trao máy ảnh đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tặng Công an huyện Con Cuông.

Con Cuông là huyện miền núi cao, có rất nhiều bản làng xa xôi như phải đi bộ hoặc đi thuyền như Khe Bu, Khe Nàn (xã Châu Khê), Khe Ló, Co Phạt, Bản Bủng (xã Môn Sơn), Bản Quẻ (xã Bình Chuẩn),… nhiều hôm các chiến sĩ chụp xong ảnh, gửi xuống thành phố Vinh để in mới phát hiện ra ảnh bị nhòe, bị hỏng, phải lặn lội vào chụp lại để kịp làm chứng minh thư cho người dân.

Sau khi đọc được bài báo trên, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hồ Đức Phớc đã quyết định dùng tiền nhuận bút trong các bài báo của mình trên Báo Nghệ An để mua tặng tổ công tác một chiếc máy ảnh kỹ thuật số, phục vụ công tác cấp phát chứng minh nhân dân cho bà con.

Tiếp nhận món quà nhiều ý nghĩa của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Đại tá Nguyễn Đức Hùng, Trưởng công an huyện Con Cuông xúc động, gửi lời cảm ơn đến đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã quan tâm, chia sẻ với những khó khăn của các cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Con Cuông. Trong thời gian tới, tập thể cán bộ, chiến sĩ Công an huyện sẽ quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thi đua lập nhiều thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực công tác, xứng đáng là những chiến sĩ công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ.

Đạm Phương – Nguyên Khoa

Trao quà của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cho Công an huyện Con Cuông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO