Trao thưởng chương trình khuyến mại ""Hello summer" 2014

04/07/2014 16:35

(Baonghean.vn) - Sáng 4/7 tại TP Vinh, Công ty du lịch Vietravel Chi nhánh Vinh đã tổ chức trao giải thưởng cho khách hàng may mắn đầu tiên tham gia chương trình khuyến mại “Hello summer” 2014.

Trao ti vi Sony 32’ cho khách hàng đẩu tiên may mắn trúng thưởng
Trao ti vi Sony 32’ cho khách hàng đầu tiên may mắn trúng thưởng

Với mong muốn không chỉ mang lại cho khách hàng những chương trình du lịch ý nghĩa và chu đáo nhất, Vietravel còn trân trọng mang đến cho khách hàng những món quà hè thiết thực và ý nghĩa cho hành trình nghỉ dưỡng khám phá đầy màu sắc. Và chương trình khuyến mại “hello summer” là chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm của Tổng Công ty cổ phần Du lịch & Tiếp thị GTVT Việt Nam – Vietravel nói chung và Vietravel CN Vinh nói riêng. Thời gian diễn ra chương trình từ ngày 26/05/2014 đến ngày 05/09/2014. Khi khách hàng tiến hành đăng ký đi tour du lịch tại Vietravel sẽ có cơ hội rút thăm trúng thưởng mỗi tuần một ti vi Sony 32’ và hàng ngàn quà tặng khác theo giá trị của hóa đơn thanh toán như: bếp từ, áo mưa, ô đi mưa, các dịch vụ gia tăng giá trị khác… Đặc biệt khách hàng sẽ được rút thăm trúng thưởng một ôto Honda City 1.5At vào cuối chương trình khuyến mại. Ngoài chương trình khuyến mại hè hàng năm, Công Ty Vietravel Vinh còn tổ chức các chương trình khuyến mại lớn vào mùa xuân và mùa thu.

Dịp này, Công ty đã trao ti vi Sony 32’ cho khách hàng đẩu tiên may mắn trúng thưởng là bà Đặng Thị Ngọc công tác tại Đại học Y khoa Vinh đã tham gia tuor du lịch “ Hoa Kỳ liên tuyến Đông Tây”, giá tour trên 92 triệu đồng/khách.

Thanh Thủy

Trao thưởng chương trình khuyến mại ""Hello summer" 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO