Trao trả tài sản cho người dân

06/03/2012 10:57

(Baonghean.vn) - Ngày 05/3/2012, phòng CSBV&CĐ Công an Nghệ An đã trao trả tài sản cho hai trường hợp là ông Quách Văn Dậu (SN 1954, trú tại phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội) và anh Lê Cảnh Mạnh (SN 1987, trú tại xã Khai Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An) bị mất trong thời gian qua.

Trước đó, vào ngày 28/2/2012, qua công tác TTKS, Đội CSCĐ thuộc Phòng CSBV&CĐ (PC65) đã phát hiện một thanh niên điều khiển xe máy nhãn hiệu Wave@ mang BKS 29G1-090.45 vi phạm quy định về giao thông. Lập tức, tổ tuần tra đã ra hiệu lệnh yêu cầu dừng xe thì thanh niên liền vứt xe máy rồi bỏ chạy. Tại hiện trường, qua kiểm tra phát hiện trên xe có một chiếc cặp da màu đen, bên trong có 2 bộ quần áo, 1 chiếc nhẫn vàng cùng một số giấy tờ khác liên quan. Ngay sau đó, tổ tuần tra đã đưa toàn bộ tang vật về trụ sở công an để điều tra, xác minh.

Qua các biện pháp nghiệp vụ đồng thời phối hợp với Công an TP Hà Nội, Đội CSCĐ đã xác định được nguồn gốc chiếc xe trên là của ông Quách Văn Dậu, ở địa chỉ trên, bị mất trộm ngày 26/2 trong lúc ông dựng xe trước một ki-ôt bán hàng để vào mua đồ.

Tiếp tục xác minh theo địa chỉ trong giấy tờ tuỳ thân đựng trong cặp, cơ quan công an xác định được chủ nhân chiếc cặp là của anh Lê Cảnh Mạnh bị mất cắp vào ngày 28/2 khi để ở một quán sửa chữa điện tử trên địa bàn phường Bến Thuỷ- TP.Vinh.


Châu Yên

Trao trả tài sản cho người dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO