Triển khai Chiến dịch truyền thông Chăm sóc SKSS/KHHGĐ năm 2011

14/03/2011 10:12

Ngày 11-3-2011, Tại xã Tam Thái, huyện Tương Dương, Chi cục Dân số/ KHHGĐ tỉnh tổ chức lễ phát động Chiến dịch tuyên truyền, vận động lồng ghép cung cấp dịch vụ Chăm sóc SKSS/KHHGĐ đến vùng khó khăn, vùng đông dân có mức sinh cao năm 2011.

Tham dự lễ phát động có đại diện một số ban, ngành cấp tỉnh, lãnh đạo 20 huyện, thành, thị chủ tịch UBND 200 xã được hưởng lợi chiến dịch và đông đảo đồng bào xã Tam Thái.

Mục tiêu của Chiến dịch là huy động sự tham gia của các cấp, các ngành, các tổ chức đoàn thể chính trị- xã hội tăng cường tuyên truyền vận động và cung cấp dịch vụ CSSKSS/KHHGĐ có chất lượng cao nhằm giảm tỷ lệ sinh và nâng cao sức khỏe sinh sản cho nhân dân các vùng khó khăn.

Mỗi xã phải đảm bảo hoàn thành 60% chỉ tiêu kế hoạch năm về triệt sản; 100% phụ nữ có thai được cung cấp túi đẻ sạch, uống viên sắt và tiêm phòng uốn ván; 75% đặt dụng cụ tử cung; 90% các cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh đẻ được khám, tư vấn và điều trị ban đầu về bệnh phụ khoa thông thường, trong đó ưu tiên các đối tượng thuộc diện khó khăn, đối tượng chính sách và người nghèo...


Thu Hương

Mới nhất
x
Triển khai Chiến dịch truyền thông Chăm sóc SKSS/KHHGĐ năm 2011
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO