Triển khai tấn công, trấn áp tội phạm đảm bảo an ninh dịp Tết Nguyên đán 2013

23/12/2012 19:35

(Baonghean.vn) - Ngày 23/12/2012, Công an tỉnh Nghệ An phối hợp với Công an TP Vinh triển khai các tổ công tác phối hợp tuần tra đặc biệt giữa các lực lượng cảnh sát hình sự đặc nhiệm, cảnh sát cơ động 113, cảnh sát giao thông nhằm tấn công trấn áp tội phạm trước, trong và sau tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013.



Họp triển khai kế hoạch phối hợp giữa các lực lượng

Trước buổi ra quân, sáng ngày 22/12/2012, các lực lượng cảnh sát hình sự, cảnh sát cơ động, cảnh sát giao thông Công an tỉnh và Công an TP Vinh đã họp bàn các phương án tác chiến của các tổ công tác đặc biệt trên địa bàn TP Vinh. Các tổ công tác đặc biệt sẽ được tổ chức theo hình thức kết hợp giữa công khai và hoá trang mật phục: lực lượng hoá trang thường xuyên tuần tra trên các tuyến đường để đeo bám, phát hiện các đối tượng khả nghi, khi phát hiện sẽ thông tin cho lực lượng cảnh sát giao thông, cảnh sát cơ động công khai tuần tra, chốt chặn gần đó phối hợp các biện pháp nghiệp vụ để xử lý.





Thượng tá Nguyễn Cảnh Chanh - Phó trưởng phòng PC 64, Công an tỉnh và Trung tá Hoàng Duy Hà (đội trưởng đội CSGT công an TP Vinh) trình bày các phương án tác chiến

Tại buổi ra quân các tổ công tác đặc biệt, Đại tá Lữ Văn Tường - Phó Giám đốc Công an tỉnh cho biết: Cùng với việc thực hiện các kế hoạch trấn công trấn áp tội phạm đã được triển khai, chúng tôi triển khai các tổ công tác đặc biệt theo kế hoạch 212 của Công an tỉnh về việc tập trung kiểm tra, xử lý các đối tượng điều khiển ô tô, mô tô xe máy vi phạm pháp luật về ATGT, mang theo vũ khí, công cụ hỗ trợ trái phép để gây án, các đối tượng trộm cắp, cướp giật. Mục tiêu là tuần tra, kiểm soát để giữ vững và làm ổn định tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Nghệ An trong thời gian các ngày lễ, tết. Tại TP Vinh sẽ triển khai 5 tổ công tác đặc biệt, còn các huyện, thành thị cũng tiến hành thành lập 1 tổ công tác đặc biệt để tuần tra kiểm soát trên các thị tứ, thị trấn, những tụ điểm phức tạp về trật tự ATGT và các loại tội phạm.



Lực lượng công khai của tổ tuần tra đặc biệt xử phạt các trường hợp vi phạm ATGT



Thượng tá Ngô Sỹ Sơn - Phó trưởng Công an TP Vinh tham gia chỉ đạo tổ công tác đặc biệt


Đức Chuyên

Mới nhất
x
Triển khai tấn công, trấn áp tội phạm đảm bảo an ninh dịp Tết Nguyên đán 2013
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO