Triệt phá ổ mại dâm ở làng quê

06/11/2013 18:27

(Baonghean.vn)- Công an huyện Nghi Lộc vừa phát hiện và tạm giữ hình sự Trương Thị Loan (1977), trú tại xóm Tiền Phong, xã Nghi Yên để điều tra về hành vi chứa mại dâm, môi giới mại dâm. Hai đối tượng bán dâm tên Hà và Mai cũng bị cảnh sát tạm giữ.

Trương Thị Loan có tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy nhưng đang trong thời kỳ mang thai nên được tạm hoãn thi hành án. Ở nhà, Loan mở một ki ốt bán hàng giải khát nhưng thực ra đây là điểm mà Loan tổ chức hoạt động mại dâm và có dấu hiệu các đối tượng này sử dụng ma túy tại đây.

Xác định đây là một địa điểm phức tạp, gây mất an ninh trật tự, Công an huyện Nghi Lộc đã lên kế hoạch triệt phá. Sau một thời gian mật phục, vào một ngày cuối tháng 10, tổ công tác quyết định ập vào ki ốt của Loan, khống chế chủ nhà, bắt quả tang hai đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Hai cô gái hành nghề bán dâm tên Hà và Mai trú ở các huyện miền Tây Nghệ An.

Đối tượng Trương Thị Loan tại cơ quan điều tra.
Đối tượng Trương Thị Loan tại cơ quan điều tra.

Kiểm tra nhanh ki ốt và các đối tượng, cảnh sát phát hiện trong người của Hà có một gói nhỏ ma túy. Bản thân cô gái này hành nghề mại dâm chuyên nghiệp, bị nghiện ma túy nặng.

Bước đầu, Loan khai nhận, cho các cô gái mại dâm ở trong ki ốt, tiếp khách làng chơi và chia đôi tiền cho Hà.

Hiện nay, vụ án đang được mở rộng điều tra, làm rõ.

N.Khoa

Mới nhất
x
Triệt phá ổ mại dâm ở làng quê
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO