Trong niềm vui tuổi 35

11/04/2008 15:32

(NAO) - Những ngày qua, người dân vùng đất Quỳnh Châu (Quỳnh Lưu) lại cùng Đoàn H15 Tăng thiết giáp chung niềm vui nhân ngày đơn vị tròn tuổi 35 (10/4/1973-10/4/2008), đánh dấu một chặng đường xây dựng và phát triển đầy tự hào của một Đoàn anh hùng.

Sau khi ngọn đuốc truyền thống được Đại tá, Lữ đoàn trưởng Tạ Quang Thục trao lại cho một sỹ quan trẻ xuất sắc và cháy sáng trên tháp lửa, tuổi trẻ của các đơn vị kết nghĩa và CBCS Đoàn H15 đã “hoà cũng một nhịp” trong đêm hội trại tưng bừng sức trẻ, rộn ràng điệu múa sạp tưởng chừng không ngớt bên đống lửa cuồn cuộn cháy rực. Những bài ca đi cùng năm tháng lan toả, ngân vang giữa trời đêm miền đất các anh đã có trên 30 năm gắn bó.

Niềm tự hào dâng cao thêm trong ngày đại lễ. Những chiếc xe tăng, xe thiết giáp mạnh mẽ vươn cao nòng trong nắng sớm trong một đội hình thẳng tắp. Khối CBCS Đoàn H15 nghiêm trang bên vẻ mềm mại áo dài của các thiếu nữ, đơn vị bạn. Sau lời mở đầu của lãnh đạo đơn vị, lời chúc của Thiếu tướng, Tư lệnh Binh chủng TTG Vũ Bá Đăng, nhiều hoạt động lớn đã diễn ra hoành tráng và rộn rã. Lễ duyệt binh, tổ khúc múa truyền thống phối hợp... là những hình ảnh khó quên trong lòng CBCS và mỗi người dân cùng chung niềm vui hôm nay.


Đại tá Lữ đoàn trưởng Tạ Quang Thục trao lại ngọn đuốc truyền thống cho thế hệ trẻ.


Một tiết mục múa trong đêm hội.


Rộn ràng đêm lựa trại.


Chung điệu múa sạp.


Tuổi trẻ các đơn vị kết nghĩa.


Tự hào bộ đội Tăng thiết giáp.


Duyệt binh trước lễ đài.


Nòng pháo vươn cao.


Tin, ảnh: Thanh Hải

Mới nhất
x
x
Trong niềm vui tuổi 35
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO