Trung đoàn 3 (Sư đoàn 324) biểu dương điển hình Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

29/03/2013 14:46

(Baonghean.vn) - Sáng ngày 29/3, Trung đoàn BB3 - Sư đoàn 324 tổ chức Hội nghị tôn vinh, biểu dương điển hình tiên tiến trong “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.



Toàn cảnh hội nghị.

Trong những năm qua Trung đoàn BB3 luôn quán triệt và triển khai tổ chức thực hiện có hiệu quả việc đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh theo Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị; đồng thời đã kết hợp chặt chẽ với việc thực hiện các phong trào thi đua quyết thắng, tạo nên động lực to lớn thúc đẩy cán bộ chiến sĩ vươn lên hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đã xuất hiện nhiều tập thể và cá nhân tiêu biểu với nhiều phương pháp, cách làm hay, hiệu quả, thiết thực trong việc “Làm theo” tấm gương đạo đức của Bác, như mô hình xây dựng quỹ “Nghĩa tình đồng đội”, chỉ tính riêng trong 2 năm (2011- 2012), quỹ đã góp được gần 100 triệu đồng, giúp đỡ 50 đồng chí trong đơn vị và 20 gia đình chính sách neo đơn trên địa bàn đóng quân. BCH đoàn cơ sở Trung đoàn đã phối hợp với huyện đoàn và trung tâm y tế huyện Triệu Sơn phát động phong trào “ Ngày chủ nhật đỏ” thu hút được hàng nghìn lượt cán bộ đoàn viên tham gia hiến máu nhân đạo.

Tại hội nghị Hội đồng thi đua khen thưởng Trung đoàn tặng giấy khen cho 3 tập thể và 8 cá nhân đã có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua tiên tiến trong “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.


Hà Hữu Tân 5NK 3039 Đô Lương- Nghệ An

Trung đoàn 3 (Sư đoàn 324) biểu dương điển hình Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO