Trung đoàn 654: Hội diễn văn nghệ quần chúng

13/08/2014 18:29

(Baonghean.vn) - Tối 12 tháng 8 năm 2014, Trung đoàn 654, Cục Hậu cần Quân khu 4 đã tổ chức hội diễn văn nghệ quần chúng năm 2014 với chủ đề “Bài ca người lính”. Tham gia hội diễn có 19 tiết mục văn nghệ gồm các thể loại: Hát, múa, đơn ca, song ca.

Nội dung các tiết mục ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương đất nước, truyền thống dân tộc, của Quân đội, Quân khu và đơn vị; những chiến công của các Anh hùng và sự hy sinh dũng cảm của bộ đội và nhân dân trong 2 cuộc kháng chiến chống quân xâm lược.

Tiết mục văn nghệ “ Em yêu người chiến sĩ Hậu cần” của khối cơ Quân Trung đoàn 654 tham gia hội thi
Tiết mục văn nghệ “ Em yêu người chiến sĩ Hậu cần” của khối cơ quan Trung đoàn 654

Nét nổi bật trong hội thi lần này là các tiết mục văn nghệ tham gia hội diễn đã được các đơn vị quan tâm, đầu tư chỉ đạo, chuẩn bị chu đáo, dàn dựng, luyện tập công phu, có tính nghệ thuật cao. Các đơn vị đã huy động lực lượng đoàn viên, thanh niên các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố Vinh tham gia; các thể loại đúng chủ đề, nhiều tiết mục hát, múa, có phụ họa, làm nổi bật được truyền thống anh hùng của Quân đội, LLVT Quân khu 4, đơn vị, ngành vận tải và để lại ấn tượng tốt đẹp cho người xem.

Kết thúc hội diễn, ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Tiểu đoàn 32; giải Nhì: Tiểu đoàn 34, khối cơ quan Trung đoàn và giải Ba: Tiểu đoàn 3.

Tin, ảnh: Hồ Việt

Mới nhất
x
Trung đoàn 654: Hội diễn văn nghệ quần chúng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO