Trường TH Đồng Văn 3 đón nhận bằng đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1

28/05/2015 15:33

(Baonghean.vn) - Sáng ngày 28/5, trường Tiểu học Đồng Văn 3 đã tổ chức lễ đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.

Trường Tiểu học Đồng Văn 3 đóng trên địa bàn của một xã khó khăn của huyện miền núi Tân Kỳ, với hơn 55% dân số là người đồng bào dân tộc thiểu số.

Mặc dù quá trình xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia gặp nhiều khó khăn, nhưng được sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền cùng với sự cố gắng, nỗ lực hết mình của tập thể giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường đã hoàn thành 5 tiêu chuẩn của trường đạt chuẩn Quốc gia.

Hiện nay, nhà trường có 15 lớp với 314 học sinh. Năm học 2014 - 2015, nhà trường tiếp tục giữ vững phổ cập giáo dục tiểu học, 100% học sinh hoàn thành chương trình tiểu học, trong đó có 68 em học sinh tiêu biểu. Đội ngũ giáo viên nhà trường có 100% đạt trình độ chuẩn và trên chuẩn, trong đó có 5 giáo viên dạy giỏi cấp huyện, 12 giáo viên dạy giỏi cấp trường. Cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học của nhà trường có thay đổi căn bản theo hướng chuẩn hóa, có đầy đủ phòng học và các phòng chức năng, thiết bị dạy học được trang bị đầy đủ… Với những kết quả đạt được, trường Tiểu học Đồng Văn 3 đã được UBND tỉnh công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Tân Kỳ trao bằng và phần thưởng 20 triệu đồng cho trường TH Đồng Văn 3
Đại diện lãnh đạo huyện Tân Kỳ trao bằng công nhận và phần thưởng 20 triệu đồng cho trường TH Đồng Văn 3.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Duy Nho - Phó chủ tịch UBND huyện Tân Kỳ đã biểu dương và ghi nhận những nỗ lực cố gắng của tập thể cán bộ giáo viên, học sinh Tiểu học Đồng Văn 3 đạt được trong thời gian qua.

Về nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí mong muốn nhà trường tiếp tục đoàn kết phát huy những thuận lợi, khắc phục mọi khó khăn để xây dựng nhà trường ngày càng phát triển hơn nữa, phấn đấu đạt danh hiệu trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 trong thời gian sớm nhất.

Như Lành

Đài TT-TH Tân Kỳ

Mới nhất
x
Trường TH Đồng Văn 3 đón nhận bằng đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO