Truyền thông tư vấn cộng đồng tại địa bàn có mức sinh cao

16/04/2015 16:31

(Baonghean.vn) - Chiều 16/4, tại phường Quỳnh Dị, Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình tỉnh Nghệ An phối hợp với Trung tâm Dân số/KHHGĐ Thị xã Hoàng Mai tổ chức chương trình truyền thông tư vấn cộng đồng tại địa bàn có mức sinh cao.

Toàn cảnh hội nghị truyền thông tư vấn
Toàn cảnh hội nghị truyền thông tư vấn

Truyền thông tư vấn cộng đồng là hoạt động thường niên được tổ chức hàng năm tại địa bàn có mức sinh cao, là cầu nối giữa những người làm công tác dân số với cán bộ và nhân dân nhằm nâng cao kiến thức về chất lượng dân số, đẩy mạnh hoạt động truyền thông giáo dục. Chương trình chủ yếu tập trung tuyên truyền chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước và của tỉnh về công tác Dân số - Kế hoạch hóa gia đình; Những kiến thức cơ bản về dân số, chăm sóc sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình; Thực trạng và những nguy cơ, thách thức đang đặt ra đối với vấn đề dân số hiện nay và trách nhiệm của cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể và nhân dân đối với công tác Dân số - Kế hoạch hóa gia đình ... thực sự đã đem lại cho người nghe những hiểu biết hết sức bổ ích.

Cuối chương trình, báo cáo viên dành một khoảng thời gian nhất định để lắng nghe và trả lời những câu hỏi thắc mắc, tâm tư nguyện vọng của nhân dân phù hợp với nội dung truyền thông tư vấn./.

Nguyễn Hồng

Chi cục Dân số/KHHGĐ tỉnh

Truyền thông tư vấn cộng đồng tại địa bàn có mức sinh cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO