Tự hào thủ khoa Học viện Quân y Hoàng Xuân Tuấn Anh

29/07/2011 11:16

Hoàng Xuân Tuấn Anh học sinh lớp 12A2, Trường THPT Quỳnh Lưu 1, là người thông minh, cá tính, nhưng cũng rất hòa đồng, chơi, học đều hết mình nên Tuấn Anh được thầy cô và bạn bè yêu mến.

Là học sinh giỏi toàn diện trong cả 3 năm cấp III, và đặc biệt nổi trội ở 4 môn Toán, Lý, Hóa, Sinh, Tuấn Anh chia sẻ: Ngoài học chương trình chính khóa, em cũng học thêm theo lịch của nhà trường. Nhưng theo em, muốn làm bài thi tốt cần giải đề và chữa đề thật nhiều.

Tuấn Anh là con út trong một gia đình có hai người con trai, ở thị trấn Cầu Giát huyện Quỳnh Lưu. Bố mẹ Tuấn Anh rất quan tâm đến việc dạy dỗ các con, nghe đâu có cuốn sách cũ, sách mới, hay chỉ là những tập tài liệu photo đều đưa về cho con tham khảo. Anh trai Tuấn Anh đang là sinh viên Trường ĐH Thương Mại. Chính vì vậy bố mẹ hướng cho Tuấn Anh đi vào ngành Y. Tuấn Anh đăng ký dự thi khối A vào hệ dân sự Học viện Quân y. Môn thi Toán em đạt 10,0; Lý 9,75 và Hóa 9,5 điểm, tổng điểm 29,5.

Không dấu niềm vui, thầy Lương Ngọc Sơn- Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: Cho đến nay, Trường THPT Quỳnh Lưu 1 đã có 7 học sinh thi ĐH đạt từ 27 điểm trở lên. Đặc biệt nhà trường rất tự hào về em Hoàng Xuân Tuấn Anh, thủ khoa Trường Học viện Quân y và cũng là một trong 2 thí sinh đạt điểm khối A cao nhất cả nước.


Thảo Nhi

Mới nhất
x
Tự hào thủ khoa Học viện Quân y Hoàng Xuân Tuấn Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO