Xã hội

Tùng Moscow & đối tác lan tỏa yêu thương, hướng về đồng bào vùng lũ

P.V 18/09/2024 18:13

Với tinh thần “lá lành đùm lá rách,” Tùng Moscow cùng các đối tác đã vượt hàng trăm cây số để đến với Cổ Phúc, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái – vùng đất vừa gánh chịu thiệt hại nặng nề sau trận bão lịch sử Yagi.

 đoàn
Tùng Moscow cùng các đối tác đã lên đường, mang yêu thương đến với bà con vùng lũ. Ảnh: P.V

Trong chuyến đi mang yêu thương đến bà con vùng lũ, Tùng Moscow cùng các đối tác đã quyên góp gần 200 triệu đồng để mua sắm các nhu yếu phẩm thiết yếu kịp thời cứu trợ cho người dân như: 10.000 bánh mì ăn liền, hơn 2.000 chiếc bánh Trung thu, bánh chưng, xúc xích, lương khô, hơn 50 thùng sữa và 1.000 két nước và thuốc men các loại…

Những món quà nhỏ bé nhưng thấm đẫm tình người ấy đã được chuyển tận tay những gia đình đang sống trong cảnh thiếu thốn, góp phần xoa dịu những nỗi đau, mất mát mà họ đang gánh chịu.

ghé
Đoàn mang theo những món quà là các nhu yếu phẩm thiết yếu để kịp thời cứu trợ cho bà con vùng ngập lũ. Ảnh: P.V

Hành trình của đoàn thiện nguyện Tùng Moscow cùng các đối tác và các mạnh thường quân không chỉ mang theo những món quà nhỏ là các loại nhu yếu phẩm thiết yếu mà còn chở đầy tình yêu thương, sự sẻ chia và hy vọng của những tấm lòng thiện nguyện từ miền xuôi, hướng về bà con đang phải gồng mình chống chọi với những hậu quả nặng nề do thiên tai gây ra.

Đồng hành cùng đoàn, trực tiếp chứng kiến những khó khăn trên hành trình thiện nguyện về với bà con vùng bão lũ, anh Nguyễn Khánh Sơn - Đại diện của chuỗi cửa hàng Tùng Moscow chia sẻ: “ Trong mấy ngày qua, những hình ảnh thiệt hại miền Bắc khiến bất kỳ ai trong chúng tôi cũng đều xót xa, thao thức... Không thể chần chừ hơn nữa, Tùng Moscow và đối tác mang trong mình tấm lòng nhân ái đã lên đường hướng về miền Bắc thân yêu. Hành trình thiện nguyện của đoàn gặp khó khăn khi giữa đường, xe của đoàn bỗng dưng gặp sự cố kỹ thuật, buộc phải dừng lại giữa đêm tối; chúng tôi mất gần 2 tiếng chờ đợi trong lo lắng. Nhưng may mắn thay, như một sự đồng cảm từ những trái tim cùng chung nhịp đập, chúng tôi đã may mắn gặp đoàn cứu trợ từ Hà Nội đã xuất hiện và hỗ trợ kịp thời.

Tuy nhiên, những khó khăn của đoàn không thấm gì, chúng tôi không khỏi xót xa trước khung cảnh tan hoang và những đau buồn, mất mát, thiếu thốn chồng chất của bà con nơi đây. Những món quà nhỏ của đoàn gửi gắm yêu thương, phần nào tiếp thêm động lực giúp bà con vượt qua khó khăn, từng bước vươn lên ổn định cuộc sống… Phát huy tinh thần tương thân, tương ái, Tùng Moscow còn tiếp tục trích 10 triệu đồng chuyển khoản trực tiếp đến Ban Cứu trợ Trung ương - Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, mong rằng góp thêm phần cơm, manh áo hỗ trợ giúp bà con sớm trở lại cuộc sống bình yên!"

 trao tận tay bà con
Đoàn trao tận tay bà con những món quà nhỏ ấm tình người. Ảnh: P.V
 niềm vui của người dân
Niềm vui của người dân vùng lũ khi nhận được sự sẻ chia, giúp đỡ từ đoàn thiện nguyện. Ảnh: P.V

Ngoài ra, hàng năm Tùng Moscow cũng thực hiện nhiều hoạt động từ thiện vì cộng đồng, như tài trợ cho các chương trình Trung thu cho em, chắp cánh ước mơ và phát triển tài năng tại các trường cấp 3…, góp phần xây dựng tương lai cho thế hệ trẻ.

Tùng Moscow - chuỗi cửa hàng chuyên phân phối giày, dép uy tín trên 10 năm với hệ thống 4 cửa hàng lớn ở Hà Nội, Thanh Hóa, Nghệ An, chuyên về các sản phẩm giày, dép chất lượng dành cho nam nữ và được đông đảo quý khách hàng yêu thích.

Địa chỉ: 206 Nguyễn Văn Cừ - TP.Vinh – Tỉnh Nghệ An

Hotline: 098 969 1073

Page: https://www.facebook.com/tungmoscow206nguyenvancu

Mới nhất
x
x
Tùng Moscow & đối tác lan tỏa yêu thương, hướng về đồng bào vùng lũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO