Xã hội

Huyện Thanh Chương trao 400 triệu đồng ủng hộ bà con vùng lũ thành phố Cao Bằng

Đình Hà 16/09/2024 20:04

Sáng 16/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thanh Chương đã trực tiếp trao 400 triệu đồng ủng hộ thành phố Cao Bằng khắc phục hậu quả lũ lụt sau cơn bão số 3.

Toàn bộ số tiền và nhu yếu phẩm mà Ủy ban MTTQ huyện Thanh Chương trao cho thành phố Cao Bằng gồm 300 triệu đồng tiền mặt và 100 triệu đồng là các nhu yếu phẩm thiết yếu.

Thanh Chuong2
Đoàn công tác của huyện Thanh Chương chia sẻ với nhân dân thành phố Cao Bằng. Ảnh: Đình Hà

Tiếp và nhận tấm lòng của nhân dân huyện Thanh Chương, đồng chí Nguyễn Ngọc Hà - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Cao Bằng bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến cán bộ và nhân dân huyện Thanh Chương đã chia sẻ, hỗ trợ nhân dân thành phố khắc phục hậu quả cơn bão số 3 gây ra.

Thanh Chuong
Ủy ban MTTQ huyện Thanh Chương trao 400 triệu đồng cho lãnh đạo thành phố Cao Bằng. Ảnh: Đình Hà

Được biết, ngay sau cơn bão số 3 nhiều thôn xóm, khu dân cư của huyện Thanh Chương đã tập trung gói trên 15.000 bánh chưng, quyên góp nhiều nhu yếu phẩm gửi về MTTQ tỉnh để chuyển đi các tỉnh phía Bắc.

Thực hiện lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam, các cơ quan đơn vị, xã, thị trấn và các nhà hảo tâm trên địa bàn huyện cũng đã quyên góp được trên 2 tỷ đồng, tổ chức nhiều đoàn thiện nguyện đến các điểm bị thiệt hại nặng nề nhất tại tỉnh Lào Cai, Yên Bái để kịp thời cứu trợ, giúp đỡ bà con vùng lũ.

Mới nhất
x
x
Huyện Thanh Chương trao 400 triệu đồng ủng hộ bà con vùng lũ thành phố Cao Bằng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO