Xã hội

Chủ tịch UBND huyện Thanh Chương hát trong đêm nhạc gây quỹ giúp học sinh nghèo

Huy Thư 12/08/2024 12:26

Đêm 11/8, tại thị trấn Thanh Chương, Huyện đoàn Thanh Chương đã tổ chức đêm nhạc thiện nguyện nhằm gây quỹ giúp đỡ học sinh nghèo trên địa bàn. Chủ tịch UBND huyện Thanh Chương đã tham gia song ca tại đêm nhạc này.

Tại thị trấn Thanh Chương, đêm nhạc diễn ra trong không khí ấm cúng với sự tham dự của nhiều khách mời và đông đảo các tầng lớp nhân dân trong huyện.

bna_0dn.jpg
Chủ tịch UBND huyện, cán bộ Đoàn huyện Thanh Chương cùng đông đảo người dân tham dự đêm nhạc thiện nguyện. Ảnh: Hoàn Thao

Chương trình nghệ thuật hấp dẫn với các tiết mục ca, múa, nhạc... do nghệ sĩ Mão Mèo, các ca sĩ, các cây văn nghệ trong và ngoài huyện Thanh Chương biểu diễn.

a
Chủ tịch UBND huyện Thanh Chương Trình Văn Nhã tham gia song ca tại đêm nhạc. Ảnh: Hoàn Thao

Chủ tịch UBND huyện Thanh Chương Trình Văn Nhã có mặt tại đêm nhạc đã tham gia song ca cùng ca sĩ Phương Thúy bài hát “Trở lại Thanh Chương” trong sự cổ vũ nhiệt liệt của khán giả.

bna_2.jpg
Nghệ sĩ Mão Mèo thổi sáo tại đêm nhạc. Ảnh: Hoàn Thao

Tại đêm nhạc, mọi người đã ủng hộ quỹ thiện nguyện bằng cách chuyển khoản vào tài khoản của Huyện đoàn Thanh Chương, góp tiền trực tiếp vào thùng quyên góp của Ban tổ chức. Ngoài ra, một số cá nhân cũng đã tham gia bán hàng tại đêm nhạc góp vào quỹ từ thiện.

bna_3dn.jpg
Người dân tham gia ủng hộ trực tiếp vào quỹ thiện nguyện. Ảnh: Hoàn Thao

Đêm nhạc thiện nguyện đã thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mọi người.

Đây là hoạt động có ý nghĩa trong chương trình “Tiếp sức đến trường” năm 2024 của Huyện đoàn Thanh Chương, nhằm giúp đỡ các em học sinh nghèo hiếu học có nguy cơ bỏ học vượt qua hoàn cảnh khó khăn, tiếp tục học tập đạt kết quả tốt.

bna_4dn.jpg
Đêm nhạc thiện nguyện đã diễn ra thành công tốt đẹp. Ảnh: Hoàn Thao
Mới nhất
x
x
Chủ tịch UBND huyện Thanh Chương hát trong đêm nhạc gây quỹ giúp học sinh nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO