Tương Dương: Tổ chức kỳ thi giáo viên dạy giỏi bậc THCS

16/01/2015 16:20

(Baonghean.vn) - Sáng 16/1, Phòng GD&ĐT Tương Dương tổ chức khai mạc kỳ thi giáo viên dạy giỏi bậc THCS chu kỳ 2014-2016.

Kỳ thi năm nay thu hút 95 thí sinh của tất cả các trường trên địa bàn huyện tham gia với 12 môn thi. Các trường có số lượng thí sinh tham gia nhiều nhất là DTNT Tương Dương, THCS Nga My…Các thí sinh đã vượt qua kỳ thi sáng kiến kinh nghiệm được tổ chức trong tháng 12/2014. Đây là kỳ thi quan trọng của ngành giáo dục huyện nhà với mục đích rèn luyện kỹ năng nghiệp vụ sư phạm cho giáo viên, nâng cao niềm đam mê, gắn bó với sự nghiệp giáo dục. Cũng qua kỳ thi này, Phòng GD&ĐT sẽ lựa chọn ra các hạt nhân tiêu biểu để tham gia kỳ thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh sẽ được Sở GD&ĐT tổ chức trong thời gian sắp tới.

Các thí sinh tham dự kỳ thi năm nay sẽ phải trải qua ba vòng thi, gồm: phần thi sáng kiến kinh nghiệm, phần thi lý thuyết và phần thi thực hành. Vượt qua được phần thi sáng kiến và lý thuyết mới được tham gia phần thi thực hành. Phần thi sáng kiến đã diễn ra trong tháng 12; phần thi lý thuyết được tổ chức trong chiều 16/1; phần thi thực hành sẽ được tổ chức sau 2 tuần nữa.

Đào Thọ

Mới nhất
x
Tương Dương: Tổ chức kỳ thi giáo viên dạy giỏi bậc THCS
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO