“Tướng” Vinh chính thức chia tay HP.HN

09/09/2011 17:36

Mãi đến 20h00 tối qua, cuộc họp giữa bầu Kiên và HLV Nguyễn Thành Vinh xung quanh vấn đề nhân sự BHL HP.HN mới kết thúc.

Dù rất muốn tiếp tục công việc cùng đội bóng Thủ đô, nhưng HLV Nguyễn Thành Vinh đã nói lời chia tay sau 3 năm gắn bó. Sự kiện này báo hiệu sẽ có nhiều biến động tại HP.HN trong thời gian tới.

“Ngày 6/9, bầu Tuấn có điện thoại cho tôi nói rõ HP.HN được chuyển giao cho bầu Kiên. Tôi rất bất ngờ và buồn trước thông tin này. Bầu Tuấn hẹn gặp tôi vào ngày 8/9 để bàn bạc cụ thể về việc có tiếp tục làm việc tại HP.HN nữa hay không. Theo đúng lịch hẹn, bầu Tuấn nói rằng muốn tập trung cho công việc làm ăn tại Tập đoàn Hòa Phát nên nghỉ làm bóng đá. Tất cả mọi công việc bây giờ đều giao cho bầu Kiên giải quyết”, HLV Nguyễn Thành Vinh cho biết.

Kể từ khi có thông tin bầu Long, bầu Tuấn nghỉ làm bóng đá đã gây tâm lý hoang mang cho nhiều người đang thuộc biến chế tại HP.HN. HLV Nguyễn Thành Vinh còn 1 năm hợp đồng tại đội bóng Thủ đô, nhưng nhiều người dự đoán khả năng ông tiếp tục công việc tại HP.HN là không cao khi có những biến động mạnh ở cấp thượng tầng.

HLV lão làng này bộc bạch: “Sau khi gặp bầu Tuấn, tôi lên gặp bầu Kiên để nói rõ về việc xin nghỉ làm HLV trưởng. Thú thực, tôi bất ngờ vì bầu Kiên rất có tâm huyết làm bóng đá. Anh ấy bảo năm tới sẽ làm bóng đá kiểu khác, đầu tư mạnh để tạo nên đội bóng vững mạnh, có thể đua tranh thành tích, thứ hạng cao. Nhưng tôi đã quyết định rồi, sao bao năm xa nhà muốn được nghỉ ngơi một thời gian nên tôi xin nghỉ làm”.

Trong ngày hôm nay, HLV Nguyễn Thành Vinh sẽ dọn đồ đạc rời đội để về TP.Vinh sinh sống cùng gia đình.

Sau 3 năm gắn bó, HLV Nguyễn Thành Vinh tạo nên nhiều dấu ấn như việc giúp HP.HN sau 1 năm xuống hạng nhanh chóng trở lại mái nhà V.League, đồng thời giúp đội bóng Thủ đô trụ hạng 2 năm liên tiếp.

Trong một diễn biến khác, sau khi biết tin HLV Nguyễn Thành Vinh xin nghỉ việc, rất nhiều cầu thủ HP.HN sắp đáo hạn hợp đồng như Thanh Trung, Đình Hưng, Viết Nam và cả những người còn hợp đồng cũng muốn được ra đi, tìm bến đỗ mới. Mặc dù vậy, khi quả bóng trách nhiệm được chuyền sang chân bầu Kiên, thì việc có được giải quyết ra đi sớm hay không phụ thuộc hoàn toàn vào ý kiến của ông bầu đứng đầu Ngân hàng ACB này.

Những thay đổi cấp thượng tầng bao giờ cũng kéo theo những biến động ở cấp dưới. Và HP.HN đã và đang “sôi lên” với rất nhiều dự cảm các cầu thủ sẽ nối gót nhau ra đi…


Theo bongdaplus

“Tướng” Vinh chính thức chia tay HP.HN
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO