Tuyên dương “con ngoan – trò giỏi – cháu Bác Hồ kính yêu”

19/09/2013 22:17

(Baonghean.vn) - Trong không khí của tết Trung thu và hướng tới kỷ niệm 59 năm ngày thành lập Đảng bộ khối Các cơ quan tỉnh, tối 19/9, Đoàn khối các cơ quan tỉnh tổ chức Lễ tuyên dương “Con ngoan – trò giỏi – cháu Bác Hồ kính yêu”.

Đến dự và chung vui có lãnh đạo Đảng ủy khối, đại diện một số sở ban ngành. 60 em học sinh là học sinh xuất sắc đại diện cho hơn 5000 học sinh con em của CBCNVC trong toàn khối vinh dự được dự lễ tuyên dương

Trong số những gương mặt được tuyên dương lần này có nhiều gương mặt tiêu biểu trong ngành giáo dục của tỉnh nhà như em Hà Huy Công (lớp 6- Trường THCS Đặng Thai Mai), giải Nhất tin học trẻ toàn quốc năm 2013, em Đào Quang Dũng giải Vàng giải toán qua thư, em Trần Nguyên Lân huy chương Bạc môn cờ vua toàn quốc…. Bên cạnh đó còn có nhiều em là học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp thành phố, học sinh giỏi toàn diện, nhiều em đạt Huy chương vàng, huy chương bạc quốc gia môn Tiếng Anh, môn Toán tại các kỳ thi Olimpic. Các em là niềm tự hào của gia đình, nhà trường và của các cơ quan trực thuộc Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh.

Buổi gặp mặt vừa là dịp để biểu dương dương những nỗ lực của các em vừa là một cơ hội để các em gặp gỡ, chia sẻ với nhau những bí quyết trong học tập và cùng hứa với nhau sẽ học giỏi hơn nữa, chăm ngoan hơn nữa để xứng đáng với niềm tin, lòng mong mỏi của gia đình, người thân và của mọi người.



Công ty CPTP sữa TH và Trung tâm Asem Link trao quà và các suất học bổng.





Trao thưởng cho các em có thành tích xuất sắc trong năm học 2012 – 2013.

Cũng trong dịp này, Công ty CP Thực phẩm sữa TH và Trung tâm Anh ngữ quốc tế Asem link đã tặng quà trị giá 20 triệu đồng và 68 suất học bổng trị giá 95 triệu đồng cho các em có thành tích xuất sắc trong năm học 2012 – 2013.


Mỹ Hà

Mới nhất
x
x
Tuyên dương “con ngoan – trò giỏi – cháu Bác Hồ kính yêu”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO