Tuyên dương doanh nghiệp, cá nhân trong công tác thuế

29/07/2013 18:32

(Baonghean.vn) - Sáng 29/7, tại thành phố Vinh, UBND tỉnh Nghệ An đã tổ chức Hội nghị tuyên dương khen thưởng tổ chức, cá nhân tiêu biểu trong công tác thuế năm 2012.

Đồng chí Thái Văn Hằng - UV BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị. Tham dự có đồng chí Hà Thị Cường - Phó Vụ trưởng vụ TCCB Tổng Cục thuế, lãnh đạo các sở, ban, ngành, trên 200 doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu trong công tác thuế năm 2012.



Đồng chí Thái Văn Hằng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại Hội nghị.

Năm 2012, mặc dù tình hình quốc tế, trong nước, trong tỉnh khó khăn nhưng với sự chỉ đạo sát sao của UBND tỉnh, nỗ lực của ngành thuế, của cộng đồng các doanh nghiệp Nghệ An, số thu ngân sách đạt gần 6.000 tỷ đồng, trong đó số thu nội địa đạt 5.388 tỷ đồng. Với thành tích đó, Nghệ An là một trong 47 địa phương hoàn thành và vượt chỉ tiêu dự toán pháp lệnh .

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Văn Hằng nhấn mạnh: Trong thành quả năm 2012 cuả tỉnh Nghệ An, sự đóng góp của các doanh nghiệp, doanh nhân là hết sức quan trọng, không chỉ góp phần tăng trưởng GDP của tỉnh mà còn thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn. Đây là điều kiện hết sức thuận lợi để tỉnh nhà giải quyết việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động, đồng thời là cơ sở để tăng thu ngân sách nhà nước. Đi đôi với việc sản xuất kinh doanh, đại bộ phận các doanh nghiệp và doanh nhân, hộ kinh doanh đã có ý thức, trách nhiệm cao trong thực hiện nhiệm vụ ngân sách, nộp đúng, nộp đủ nghĩa vụ thuế cho nhà nước.



Đồng chí Thái Văn Hằng trao bằng khen của Bộ Tài chính cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong nộp ngân sách

Cũng tại hội nghị, 17 tổ chức, cá nhân đã được Bộ Tài chính tặng Bằng khen, 14 tổ chức được UBND tỉnh tằng Bằng khen. Tổng Cục Thuế cũng tặng Giấy khen cho 38 tổ chức, cá nhân. 154 tổ chức, cá nhân được Cục trưởng Cục Thuế Nghệ An tặng Giấy khen về thành tích trong việc thực hiện tốt nghĩa vụ thuế năm 2012.


Tin, ảnh: Châu Lan

Mới nhất
x
Tuyên dương doanh nghiệp, cá nhân trong công tác thuế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO