TX Cửa Lò tổ chức Giải đua xe đạp đôi “Hành trình kết nối yêu thương”

25/11/2011 17:48

(Baonghean) - Sáng 25/11, Ban điều hành Dự án phòng chống bạo hành giới phường Thu Thủy (TX. Cửa Lò) đã tổ chức giải đua xe đạp đôi dành cho các cặp vợ chồng với chủ đề “hành trình kết nối yêu thương vì một cộng đồng không bạo hành”.

Tham gia giải có 16 cặp vợ chồng được lựa chọn từ 6 khối, dưới 40 tuổi, tư cách đạo đức tốt, đang sinh sống và làm việc trên địa bàn phường; Các cặp vận động viên chạy qua các quãng đường mà ban tổ chức quy định và mỗi cặp đôi phải mang về một lá cờ mang thông điệp về bình đẳng giới.

Giải đua xe đạp đôi “Hành trình kết nối yêu thương” là dịp để mỗi cá nhân, mỗi gia đình thể hiện vai trò trách nhiệm của mình trong việc thực hiện, tuyên truyền và vận động cộng đồng cùng chung tay hành động vì một cộng đồng không bạo hành. Đồng thời, nhằm hưởng ứng ngày thế giới phòng chống bạo hành giới, cũng như nâng cao nhận thức đến mọi người dân trong việc thực hiện Luật bình đẳng giới và Luật phòng chống bạo lực gia đình, xây dựng mái ấm gia đình ấm no bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao các giải cho các tập thể và cặp đôi đạt thành tích cao trong cuộc thi.


Đàm Hiền

TX Cửa Lò tổ chức Giải đua xe đạp đôi “Hành trình kết nối yêu thương”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO