TX Hoàng Mai: Tổ chức tết Trung Thu sớm cho thiếu nhi

25/08/2014 14:14

(Baonghean.vn) - Nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các thiếu nhi trước khi bước vào năm học mới và hướng tới kỷ niệm tết Trung thu 2014, Phòng Lao động - Thương binh & Xã hội thị xã Hoàng Mai phối hợp với Quỹ từ thiện An Bình thuộc Công ty cổ phần AP (Hà Nội) tổ chức chương trình vui tết Trung thu cho em và trao quà cho thiếu niên nhi đồng vượt khó học giỏi trên địa bàn.

Lãnh đạo TX Hoàng Mai trao quà cho học sinh nghèo học giỏi.
Lãnh đạo TX Hoàng Mai trao quà cho học sinh nghèo học giỏi.

Mở đầu chương trình “Vui tết Trung thu” là màn ca mua hát tập thể với chủ đề chị Hằng chú Cuội và tết Trung thu do các tình nguyện viên đến từ Quỹ An Bình trình bày đã mang đến cho các em những tiếng cười sảng khoái và vui vẻ. Tiếp đến là phần chơi tìm hiểu kiến thức xung quang chủ đề về tết Trung thu đã thu hút nhiều bạn thiếu nhi nhanh tay trả lời và nhận quà từ ban tổ chức. Chương trình đã thu hút gần 700 em thiếu niên nhi đồng của 10 phường xã trên địa bàn tới chung vui.

Lãnh đạo địa phương phát quà trung thu cho các cháu
Lãnh đạo địa phương phát quà trung thu cho các cháu.
Trò chơi tô màu tượng vật thu hút các em tham gia.
Trò chơi tô màu tượng vật thu hút các em tham gia.

Thị xã Hoàng Mai là địa phương chịu thiệt hại nặng nề trong cơn “đại hồng thủy” vào tháng 10 năm 2013, nhiều trường học bị bão lũ cuốn trôi đồ dùng dạy học, nhiều em thiếu nhi sau trận lũ đã không còn sách vở để tới trường. Nhằm chia sẻ khó khăn và góp phần động viên tinh thần cho các em có đầy đủ vật chất để bước vào năm học mới, nhân dịp này UBND thị xã đã tặng 10 suất quà cho 10 em học sinh khó khăn vươn lên học giỏi, mỗi suất quà trị giá 400 nghìn đồng.

Ngoài ra Quỹ từ thiện An Bình cũng đã tặng 100 suất quà cho 100 em học sinh có thành tích học tập suất sắc trong năm học 2013 – 2014 trên địa bàn thị xã với tổng trị giá trên 20 triệu đồng.

Như Thủy

Đài TT-TH Quỳnh Lưu

TX Hoàng Mai: Tổ chức tết Trung Thu sớm cho thiếu nhi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO