U19 Hà Nội T&T lần thứ 2 liên tiếp lọt vào vào chung kết

19/03/2015 21:07

(Baonghean.vn) - Chiều ngày 19/3, trên sân Vinh trận bán kết thứ 2 ở VCK U19QG Cúp Tôn Hoa Sen đã xác định được đội bóng tiếp theo lọt vào thi đấu trận chung kết đó là HN T&T, đội đã có chiến thắng dễ dàng trước Long An.

TIN LIÊN QUAN

Trước trận đấu HN T&T được đánh giá mạnh hơn đối thủ nhờ hàng công được đánh giá cao với sự hiệu quả của bộ đôi Hữu Sơn, Quang Hải. Và thực tế trên sân cũng thấy rõ điều đó khi HN T&T là đội làm chủ thế trận, tổ chức được nhiều đợt tấn công về phía khung thành đối phương. Nếu may mắn thì trung vệ Văn Toàn (6-HN T&T) đã có bàn thắng khi cú đánh đầu của anh đưa bóng tìm đến điểm nối xà ngang và cột dọc khung thành thủ môn Mạnh Hùng bên phía Long An.

Trận đấu diễn ra hấp dẫn
Trận đấu diễn ra hấp dẫn

Trong thế bắt buộc các cầu thủ Long An nhường sân cho đối phương lùi sâu đội hình về sân nhà cố thủ để bảo vệ khung thành. Chính việc tuân thủ chiến thuật phòng ngự chặt phản công nhanh đã phần nào phát huy được tác dụng trong hiệp 1. Nhưng đến giây phút bù giờ hiệp 1 cả hàng thủ Long An đã mắc lỗi để Tiến Đạt (20 HN T&T) nhanh chân đệm bóng vào lưới trong pha lôn xộn trước khung thành.

Bước sang hiệp hai, thế trận không thay đổi nhiều. Chỉ có khác là HN T&T dễ dàng ghi bàn thắng hơn. Phút 60 trận đấu đội trưởng Hữu Sơn (10 HN T&T) ghi bàn từ pha sút phạt đẳng cấp từ khoảng cách 30m. Đến phút 75 Thành Chung (18 HN T&T) có pha đánh đầu ghi bàn thắng cho đội nhà từ một tình huống đá phạt góc nâng tỷ số lên 3-0. Nhưng nỗ lực của Long An ở trận đấu này chỉ là hai bàn gỡ hoà của Đinh Văn Hùng (26 Long An) và Dương Anh Tú (10 –Long An) rút ngắn tỷ số 2-3. Đây là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Long An nhận đồng giải 3
Đội Long An nhận đồng giải 3

Ngay sau trận đấu BTC cũng đã trao thưởng đồng giải 3 và phần thưởng 20 triệu đồng cho hai đội bóng Long An.

Trận chung kết giữa VPF và HN T&T sẽ diễn ra trên sân vận động Vinh vào chiều ngày 21/3 tới .

Đại Nghĩa

Mới nhất
x
U19 Hà Nội T&T lần thứ 2 liên tiếp lọt vào vào chung kết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO