UBND tỉnh gặp mặt các nhà đầu tư nước ngoài nhân dịp tết Cổ truyền

18/01/2014 21:26

(Baonghean.vn) - Chiều 18/1/2014, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức chương trình đón tết cổ truyền - mừng xuân Giáp Ngọ 2014 cùng với các nhà đầu tư, các doanh nghiệp, các tổ chức nước ngoài đầu tư và hoạt động trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Đồng chí Lê Xuân Đại-Ủy viên BTV -Phó chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi gặp mặt. Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh Thái Văn Hằng, Đinh Viết Hồng, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo một số sở, ban ngành cấp tỉnh và đại diện các nhà đầu tư, các doanh nghiệp, các tổ chức nước ngoài đầu tư và hoạt động trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Trao tặng bằng khen cho 4 tập thể và 14 cá nhân tiêu biểu
Trao tặng bằng khen cho 4 tập thể và 14 cá nhân tiêu biểu
Các đại biểu tham dự buổi lễ
Các đại biểu tham dự buổi lễ

Đồng chí Lê Xuân Đại đã thông báo tóm tắt tình hình kinh tế xã hội của tỉnh trong năm qua, cảm ơn các nhà đầu tư ngước ngoài, những người đã đóng góp công sức và trí tuệ của mình vào công cuộc phát triển kinh tế xã hội góp phần phát triển vì sự phồn vinh của tỉnh Nghệ An. Trong năm qua hoạt động đối ngoại xúc tiến đầu tư đạt nhiều kết quả tích cực, nổi bật là tổ chức các cuộc gặp mặt các nhà đầu tư xuân Quí Tỵ, Hội nghị xúc tiến đầu tư và nhiều hoạt dộng tiếp xúc làm việc bàn nội dung với các đối tác tiềm năng. Nhiều tập đoàn kinh tế đã đến Nghệ An để khảo sát và đầu tư. Năm 2014 là năm đột phá trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, nhằm tạo thế lực cho giai đoạn phát triển mới, để phát huy tiềm năng, lợi thế của tỉnh, đồng thời mở ra cơ hội hợp tác cùng phát triển. Nghệ An đang và sẽ tiếp tục hoàn thiện các thủ tục hành chính, cải thiện môi trường đầu tư nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước đến đầu tư tại Nghệ An.

Đồng chí Lê Xuân Đại chúc tết các nhà đầu tư
Đồng chí Lê Xuân Đại chúc tết các nhà đầu tư

Tại buổi gặp mặt đã có nhiều ý kiến của các nhà đầu tư nước ngoài đánh giá cao sự thân thiện và luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất, ủng hộ cho các công ty, doanh nghiệp nước ngoài sản xuất, hoạt động tại Nghệ An.

UBND tỉnh Nghệ An gặp mặt các nhà đầu tư nước ngoài tại Nghệ An

.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Nghệ An, đồng chí Lê Xuân Đại biểu dương, đánh giá cao những kết quả mà các nhà đầu tư đã đạt được trong năm qua; sự phát triển của các doanh nghiệp, các nhà đầu tư đã góp phần quan trọng cho sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Nghệ An. Dịp này tỉnh đã trao tặng bằng khen cho 4 tập thể và 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm qua.

Sỹ Minh

UBND tỉnh gặp mặt các nhà đầu tư nước ngoài nhân dịp tết Cổ truyền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO