Vallecano 0-2 Real Madrid: Ánh sáng trở lại

25/09/2012 06:58

Ánh sáng đã trở lại với sân Vallecas và ánh sáng cũng trở lại với Real Madrid. Kền kền Trắng đã có trọn 3 điểm trong chuyến làm khách tại Vallecano rạng sáng nay.

Real Madrid

Chuyến làm khách tại Vallecano của Real đáng ra đã diễn ra vào rạng sáng qua. Tuy nhiên, vì sự cố mất điện, cuộc so tài đã bị hoãn lại một ngày. Và ở trận đấu lại vào rạng sáng nay, đã không có sự cố nào xảy ra trên sân. Ánh đèn đã sáng trở lại suốt trận đấu, và Real không tạo thêm một cú sốc nào nữa.


Thực sự, trận đấu tại Vallecano đã đem lại ánh sáng trở lại với Real. Đây mới là chiến thắng đầu tiên Real trên sân khách tại La Liga 12/13, sau 2 trận toàn thua lần lượt trước Getafe (1-2) và Sevilla (0-1). Nó cũng là trận thắng thứ 2 liên tiếp của thầy trò HLV Mourinho. Giữa tuần trước họ cũng tạm xua tan đi được bóng ma khủng hoảng khi đánh bại Man City 3-2 tại Champions League.

Real thực tế không hề có chiến thắng dễ dàng như cái tỷ số 2-0. Họ vượt qua khó khăn tại Vallecas nhờ sự tỏa sáng cá nhân và may mắn, chứ không phải lối chơi và tinh thần đồng đội.

Real vượt lên dẫn trước từ ngày phút 13, sau khi Karim Benzema dứt điểm cận thành từ đường căng ngang tinh tế bên cánh trái của Di Maria. Từ đó đến hết hiệp 1, họ chỉ tạo được một cơ hội đáng kể nữa, nhưng Modric đã sút hỏng ở tình huống đối mặt với thủ thành Ruben ở phút 24.


Đến phút 33, Kền kền Trắng chút nữa đã phải đối mặt với thảm họa và cũng vẫn từ một tình huống chống bóng bổng. Nhưng rất may, thủ thành Casillas đã xuất thần cứu thua sau quả đánh đầu của Delibasic, trước khi Alonso lại cứu thua khi phá bóng ngay trên vạch cầu môn sau cú sút bồi của Casado.

Sang hiệp 2, Real chơi chùng xuống, qua đó để mất lại thế trận, khung thành của Casillas gặp không ít sóng gió. Tuy nhiên, Kền kền Trắng lại may mắn có bàn nâng tỷ số lên 2-0. Ronaldo sút thành công quả phạt 11m ở phút 70 sau khi một hậu vệ Vallecano dùng tay chơi bóng trong vòng cấm. Ronaldo đã lập công, nhưng chơi rất thất vọng ở trận này. Anh thi đấu rất ích kỷ và bỏ lỡ nhiều cơ hội, trong đó đặc biệt là cú sút dội cột dọc khi không thành đối phương đã bỏ trống.

Dẫu sao, Real vẫn có trọn 3 điểm và tiếp tục xua đi bầu không khí ngột ngạt trong đội bóng khi nhảy một mạch từ thứ 13 lên thứ 7 trên BXH.

Ở trận đấu muộn còn lại, Sevilla tiếp tục chuỗi phong độ tốt khi đánh bại Deportivo 2-0 trên sân khách. Các bàn thắng được ghi bởi Alvaro Negredo và Ivan Rakitic ở phút 75 và 83. Có được 11 điểm sau 5 vòng, Sevilla đang xếp ở vị trí thứ tư.

BÀN THẮNG

Real: Benzema (13’), Ronaldo (70’, Pen)

Thẻ Đỏ:
Vallecano: Casado (90+2).

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Vallecano: Ruben; Tito (Trashorras ,78’), Amat, Labaka, Casado; Fuego; Chori (Piti, 69’), Bangoura, Jose Carlos (Billie, 84’); Baptistao, Delibasic.

Real: Casillas, Arbeloa, Ramos, Pepe, Marcelo; Alonso, Essien, Modric (Oezil, 65’); Di Maria (Khedira, 78’), Ronaldo, Benzema (Higuain, 72’).


Theo Bongdaplus.vn - ĐT

Mới nhất
x
Vallecano 0-2 Real Madrid: Ánh sáng trở lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO