Vẫn còn 2 thi thể chưa tìm thấy

02/04/2011 09:31

(Baonghean) - Khi bóng tối đã bao trùm cả khu vực Lèn Cờ, nơi vụ lở đá kinh hoàng sáng sớm ngày 1/4, lực lượng chức năng tìm kiếm cứu nạn vẫn tiếp tục nổ mìn, tìm kiếm những nạn nhân xấu số đang nằm dưới những tảng đá hàng chục mét khối.

>>Danh sách các nạn nhân
>>Lãnh đạo tỉnh trực tiếp chỉ đạo khắc phục hậu quả

Dù trong đêm nhưng hàng nghìn người dân vẫn chờ đợi, theo dõi công tác cứu hộ cứu nạn tại hiện trường. Lực lượng cứu hộ cứu nạn đã phát hiện được một thi thể đàn ông (được xác định là anh Nguyễn Sỹ Trọng), nhưng không thể đưa ra được vì bị một tảng đá to đè nửa thân người.


Lực lượng cứu hộ cứu nạn đưa thi thể nạn nhân Nguyễn Sỹ Trọng
ra khỏi hiện trường.


Những đứa con của anh Trọng khóc không ra tiếng, khi nhìn thấy thi thể cha.

Đến gần 20 giờ tối 1/4, hai chiếc máy xúc phối hợp nhấc tảng đá đang đè thi thể anh Trọng, khi đó lực lượng cứu hộ cứu nạn mới đưa được thi thể anh Trọng ra. 4 đứa con của anh Trọng ngất lên ngất xuống, khi nhìn thấy thi thể của cha bị dập nát, biến dạng.

Lúc này còn 2 nạn nhân là 2 anh em ruột: Nguyễn Thọ Hoàng và Nguyễn Thọ Vũ chưa tìm được thi thể, do chưa xác định được vị trí. Mặc dù người nhà nạn nhân gọi điện thoại của anh Hoàng, chuông vẫn đổ, nhưng không thể xác định được vị trí nào.

Trước khó khăn đó, Chủ tịch UBND huyện Yên Thành Nguyễn Tiến Lợi đã trực tiếp chỉ đạo các lực lượng tiếp tục nổ mìn phá những tảng đá to, đồng thời sử dụng chó nghiệp vụ của Trường Trung cấp huấn luyện chó nghiệp vụ Bộ đội Biên phòng để hỗ trợ công tác tìm kiếm các nạn nhân còn lại.


Sáng nay 2/4 người dân xóm Đăng Lưu (Nam Thành)
đau xót tiễn biệt 6 nạn nhân đến nơi an nghỉ cuối cùng.


Xe tang của nạn nhân Nguyễn Thị Lộc.

Sáng nay 2/4, hàng nghìn người dân xã Nam Thành đau lòng tiễn biệt những nạn nhân xấu số về nơi an nghỉ cuối cùng. Đau thương nhất là xóm Đăng Lưu có 7 người tử nạn, đều là phụ nữ. Trong đó chỉ còn 1 chị chưa đưa tang là Nguyễn Thị Thứ, vì chồng đi làm ăn xa chưa về kịp. 6 đám tang cùng ra đi, nối dài cả cây số. Đau thương nối tiếp đau thương dồn nén trên mỗi khuôn mặt người dân Nam Thành.

Đến 7 giờ 30 phút sáng ngày 2/4, 2 nạn nhân xấu số vẫn chưa được tìm thấy, các lực lượng chức năng vẫn tiếp tục công việc tìm kiếm cứu nạn, sớm đưa được nạn nhân ra khỏi những khối đá khổng lồ.


Xuân Hoàng

Mới nhất
x
Vẫn còn 2 thi thể chưa tìm thấy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO