Văn phòng UBND tỉnh tặng quà, chúc tết tại xã Châu Bình (Quỳ Châu)

29/01/2013 18:25

(Baonghean.vn) - Nhân dịp đón Xuân Quý Tỵ 2013, sáng 29/01, đại diện Văn phòng UBND tỉnh Nghệ An đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết bà con nghèo xã Châu Bình huyện Quỳ Châu - đơn vị được Văn phòng UBDN tỉnh nhận giúp đỡ, hỗ trợ xã nghèo theo chủ trương của UBND tỉnh.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho gia đình bà Lang thị Hoa (bản Kẻ Khoang, thuộc diện già cả cô đơn); ông Lang văn Vượng, gia đình ông Lang văn Sách (ở bản Bình 2), và gia đình bà Lương Thị Quynh (ở bản 32), là những người cao tuổi có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn.



Thăm và tặng quà gia đình bà Lang thị Hoa



... và gia đình bà Lương Thị Quynh

Châu Bình là xã nghèo của huyện Quỳ Châu được Văn phòng UBND tỉnh nhận giúp đỡ theo chương trình hỗ trợ xã nghèo của UBND tỉnh, dịp Tết cổ truyền Quý Tỵ năm 2013, Văn Phòng UBND tỉnh đã trao tặng 20 suất quà cho 20 đối đối tượng thuộc diện hộ nghèo, gia đình chính sách tại xã Châu Bình huyện Quỳ Châu, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng.



Hỗ trợ UBND xã Châu Bình 10 triệu đồng.

Văn phòng UBND tỉnh đã hỗ trợ UBND xã Châu Bình 10 triệu đồng phục vụ cho các hoạt động của địa phương trong dịp Tết Nguyên đán, góp phần hỗ trợ người nghèo trên địa bàn được đón tết, xui xuân đầm ấm hơn.


Lê Thanh

Văn phòng UBND tỉnh tặng quà, chúc tết tại xã Châu Bình (Quỳ Châu)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO