Văn Thanh không dám ra ngoài, Văn Toàn chưa về Hải Dương ăn Tết

Hậu vệ Vũ Văn Thanh đã về Hải Dương đón Tết cùng gia đình, trong khi đồng đội Văn Toàn đang ở lại Hà Nội nghe ngóng tình hình.
Văn Thanh (thứ hai từ phải qua) cùng một số cầu thủ HAGL về quê ăn Tết hôm 31/1. Ảnh: HTL.
Văn Thanh (thứ hai từ phải qua) cùng một số cầu thủ HAGL về quê ăn Tết hôm 31/1. Ảnh: HTL.

Văn Thanh Văn Toàn là hai cầu thủ của tuyển quốc gia quê Hải Dương, tâm dịch Covid-19 hiện nay, đang thi đấu cho HAGL. Được nghỉ từ cuối tuần trước, Văn Thanh rời bản doanh của HAGL để về Hải Dương đón Tết cùng gia đình hôm 31/1. Xã Tứ Cường, huyện Thanh Miện nơi gia đình Văn Thanh đang ở chưa có ca Covid-19 nào nên tình hình không quá căng thẳng.

"Hiện tại, nơi gia đình tôi ở vẫn chưa có ca nhiễm nào nên cuộc sống cũng không quá xáo trộn. Mặc dù vậy, từ hôm về nhà tới nay, tôi không đi đâu, chỉ loanh quanh trong nhà để đảm bảo an toàn", Văn Thanh chia sẻ với Ngoisao. net. "Vì Covid-19, nên Tết năm nay gia đình tôi cũng không sắm sửa gì nhiều, nói chung là một cái Tết buồn. Tôi và gia đình hàng ngày cập nhật tin tức và tuân thủ những chỉ đạo của địa phương về phòng chống dịch", hậu vệ HAGL nói thêm.

Cũng quê Hải Dương nhưng Văn Toàn vẫn chưa được về nhà như đồng đội Văn Thanh. Phường Thạch Khôi nơi gia đình Văn Toàn sinh sống hiện có vài ca dương tính nCoV. Nhiều người trong họ của anh đang phải cách ly.

Văn Toàn hiện ở Hà Nội để nghe ngóng tình hình. Chân sút sinh năm 1996 rất mong việc kiểm soát dịch bệnh có tiến triển để anh được về nhà đón Tết cùng gia đình sau thời gian dài thi đấu xa nhà.

Văn Toàn vẫn chưa được về nhà dù đã rời bản doanh của HAGL. Ảnh: HAGL.
Văn Toàn vẫn chưa được về nhà dù đã rời bản doanh của HAGL. Ảnh: HAGL.
Theo kế hoạch, CLB HAGL sẽ hội quân trở lại vào ngày mùng 4 Tết (tức 15/2). Vì dịch Covid-19, HLV Kiatisuk cũng không thể về Thái Lan đoàn tụ vợ con mà phải ở lại phố núi đón Tết cùng một số cầu thủ và trợ lý. HAGL hiện đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng V-League với 3 điểm sau hai trận đấu./.

tin mới