VCK U21 QG: Đình Bảo lập đại công, SLNA hạ đo ván chủ nhà Ninh Thuận

26/09/2012 06:55

Cú đúp bàn thắng của cầu thủ vào thay người Đình Bảo đã giúp cho SLNA hạ đo ván chủ nhà Ninh Thuận với tỷ số 2-0 trong trận đấu thứ hai của VCK U21 QG báo Thanh Niên.

Dù chơi khá hay, nhưng Duy Thanh (áo xanh) cũng không giúp cho chủ nhà Ninh Thuận có điểm. Ảnh: Anh Tài

Phong trào bóng đá không phát triển, nên Ninh Thuận bị đánh giá thấp hơn so với một SLNA vốn nức tiếng trong công tác đào tạo trẻ. Tuy nhiên, hàng loạt nhân tố chất lượng từ HAGL như Duy Thanh, Út Cường, Minh Hoàng.. quay trở về khoác áo Ninh Thuận để phục vụ đội bóng quê hương đã giúp cho đội chủ nhà chơi khá tự tin trước đội bóng xứ Nghệ.

Cả SLNA lẫn Ninh Thuận được dẫn dắt bởi những tiền vệ có khả năng tổ chức tấn công tốt như Hoàng Thịnh (SLNA), Duy Thanh (Ninh Thuận) đã đem đến sự gay cấn và sôi nổi bằng những pha ăn miếng trả miếng lẫn nhau ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, sự thiếu tinh tế trong các pha bóng quyết định đã không giúp cho thế quân bình trên sân được phá vỡ sau 45 phút đầu tiên.

Phút 54, HLV Đinh Văn Dũng quyết định tìm kiếm một sự đột phá khi tung tiền đạo Đình Bảo vào sân. Chỉ 6 phút sau, tiền đạo vào thay người này đã lập công sau bàn thắng từ quả sút chéo góc khá hiểm hốc. Không dừng lại ở đó, chính Đình Bảo là tác giả của bàn thắng thứ hai cho SLNA sau màn sô lô vượt qua hậu vệ Ninh Thuận rồi hạ gục thủ môn Thanh Diệp ở góc sút khá hẹp.

Giành chiến thắng với tỷ số 2-0, SLNA tạm vươn lên dẫn đầu bảng A dù cùng được 3 điểm như SHB.ĐN nhưng hơn ở hiệu số bàn thắng - bại.


Theo Bongdaplus.vn - ĐT

Mới nhất
x
VCK U21 QG: Đình Bảo lập đại công, SLNA hạ đo ván chủ nhà Ninh Thuận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO