VFF đã chọn HLV Hoàng Văn Phúc cho đội tuyển Việt Nam

29/03/2013 10:23

Phát biểu trước báo chí hôm qua, Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ xác nhận VFF sẽ chọn HLV Hoàng Văn Phúc làm HLV trưởng ĐT Việt Nam và ĐT U23 Việt Nam.

Ông Hỷ cho biết trong thời gian ngắn sắp tới VFF sẽ chính thức đặt lời mời với HLV Hoàng Văn Phúc, và vấn đề hiện tại chỉ còn là thời hạn của hợp đồng, nhưng chắc chắn bản hợp đồng này sẽ kéo dài tới hết năm 2013, bởi ông Phúc có nhiệm vụ quan trọng đầu tiên là chuẩn bị cho SEA Games 27 ở Myanmar.



HLV Hoàng Văn Phúc tiếp tục dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Thùy Chi

Ông Hỷ còn nói VFF muốn mời HLV Hoàng Văn Phúc về làm việc chuyên trách tại VFF, có thể là Phòng ĐTQG và Đào tạo trẻ, nhưng còn chờ câu trả lời từ phía ông Phúc. Cũng theo ông Hỷ, do ông Phúc mới lần đầu tiên dẫn dắt ĐT Việt Nam và ĐT U23 Việt Nam nên cần kiên nhẫn và tạo nhiều điều kiện hơn để ông Phúc mau chóng gặt hái kết quả như mong đợi.

Tuy nhiên, ông Hỷ không cho biết thời điểm VFF đưa ra lời mời với ông Phúc sẽ diễn ra trước hay sau Đại hội BCH VFF khoá VII. Bên cạnh đó, ý định mời ông Phúc về làm việc chuyên trách tại VFF có thể hiểu là động thái để sau này ông Phúc lui xuống làm trợ lý nếu như ĐT Việt Nam hoặc ĐT U23 Việt Nam có HLV ngoại.


Theo Thethaovanhoa - ĐT

VFF đã chọn HLV Hoàng Văn Phúc cho đội tuyển Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO