Việt Nam đăng ký 2 trọng tài FIFA mới

13/09/2012 17:36

Trưởng ban trọng tài Dương Vũ Lâm cho biết, LĐBĐ Việt Nam đã làm thủ tục để đăng ký 2 trọng tài FIFA mới cùng với 9 trọng tài, trợ lý cũ.



Trọng tài Đinh Văn Dũng là 1 trong 2 gương mặt mới được giới thiệu đăng ký trọng tài FIFA của Việt Nam.

Trong hai ngày 7 và 8/9 vừa qua, Ban trọng tài của LĐBĐ Việt Nam đã tiến hành kiểm tra thể lực cũng như các chỉ số chuyên môn khác cho lực lượng trọng tài Việt Nam để chuẩn bị đăng ký trọng tài FIFA. Trong danh sách các "Vua áo đen" của Việt Nam nằm trong diện "quy hoạch" trọng tài FIFA, có một vài gương mặt đã không vượt qua cuộc sát hạch, nên đã bị gạch tên.

Theo trưởng ban trọng tài Dương Vũ Lâm thì trong đợt đăng ký lần này, Việt Nam giới thiệu 2 gương mặt mới là trọng tài Nguyễn Đức Vũ (Bình Thuận) và Đinh Văn Dũng (Đồng Nai). Trong 2 gương mặt này, trọng tài Đinh Văn Dũng được đánh giá có triển vọng để trở thành trọng tài hàng đầu của Việt Nam và có khả năng đạt đẳng cấp Elite như trọng tài Võ Minh Trí. Tuy nhiên, do mới được đôn lên bắt V-LEague trong vài mùa giải gần đây, trọng tài Đinh Văn Dũng bị đánh giá còn thiếu kinh nghiệm.

Để được đăng ký trọng tài FIFA, cả ông Vũ lần ông Dũng phải trải qua cuộc sát hạch do LĐBĐ châu Á tổ chức. Ngoài 2 gương mặt mới trên, Việt Nam còn đăng ký lại 7 trợ lý và 3 trọng tài FIFA khác. 3 Trọng tài FIFA cũ của Việt Nam là Võ Quang Vinh, Phùng Đình Dũng và Võ Minh Trí.


Theo Bongdaplus - ĐT

Việt Nam đăng ký 2 trọng tài FIFA mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO