Vietravel được vinh danh tại Giải thưởng Du lịch thế giới - World Travel Awards 2019

(Baonghean.vn) - Trong khuôn khổ lễ trao giải thưởng World Travel Awards (WTA) 2019 khu vực châu Á và Thái Bình Dương, diễn ra tại Phú Quốc ngày 12/10/2019, Công ty Vietravel tiếp tục lập nên kỳ tích mới đầy ấn tượng, khi được xướng tên là đơn vị chiến thắng ở 3 hạng mục giải thưởng quan trọng.
3 hạng mục giải thưởng quan trọng mà Vietravel được World Travel Awards (WTA) 2019 khu vực châu Á và Thái Bình Dương vinh danh, gồm:
- Nhà Điều hành tour hàng đầu châu Á 2019 (Asia's Leading Tour Operator 2019);
Nhà Điều hành tour hàng đầu Việt Nam 2019 (Vietnam's Leading Tour Operator 2019),;
Công ty Lữ hành hàng đầu Việt Nam 2019 (Vietnam's Leading Travel Agency 2019).

Năm 2019, lần thứ 7 liên tiếp đạt giải thưởng WTA danh giá

Trải qua nhiều vòng bình chọn vô cùng khắt khe, nhận được số phiếu bình chọn cao nhất từ các chuyên gia đầu ngành, các giám đốc điều hành cấp cao trong lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng đến từ hơn 140 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới và Quý khách hàng, Vietravel đã vinh dự lần thứ 7 liên tiếp giành giải thưởng WTA. Năm 2019, Vietravel đã chiến thắng ở 03 hạng mục giải thưởng quan trọng, gồm: Nhà Điều hành tour hàng đầu châu Á 2019 (Asia's Leading Tour Operator 2019), Nhà Điều hành tour hàng đầu Việt Nam 2019 (Vietnam's Leading Tour Operator 2019), Công ty Lữ hành hàng đầu Việt Nam 2019 (Vietnam's Leading Travel Agency 2019).

Công ty Vietravel tiếp tục lập nên kỳ tích mới đầy ấn tượng, khi được xướng tên là đơn vị chiến thắng ở 3 hạng mục giải thưởng quan trọng.
Công ty Vietravel tiếp tục lập nên kỳ tích mới đầy ấn tượng, khi được xướng tên là đơn vị chiến thắng ở 3 hạng mục giải thưởng quan trọng.

Các thành tích tại giải thưởng WTA 2019 là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng trong việc tiên phong kiến tạo, đổi mới công nghệ, đa dạng sản phẩm, gia tăng chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng của tập thể Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên công ty Du lịch Vietravel - thương hiệu lữ hành hàng đầu Việt Nam. Đồng thời, giải thưởng WTA 2019 còn khẳng định vị thế dẫn đầu ngành du lịch không chỉ tại Việt Nam mà còn ở cấp châu lục, qua đó từng bước thúc đẩy “Ngành công nghiệp không khói” của nước nhà phát triển hơn nữa để sánh vai cùng bạn bè quốc tế. 

Chia sẻ về các giải thưởng mà Vietravel vừa đạt được, ông Trần Đoàn Thế Duy - Thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc thường trực cho biết: “Những giải thưởng WTA mà Vietravel đạt được lần này đã góp phần khẳng định vị thế của du lịch Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới. Đây không chỉ là niềm tự hào của riêng Vietravel, mà còn là của Việt Nam nói chung khi một thương hiệu thuần Việt sánh ngang hàng với những thương hiệu quốc tế. Ngoài ra, giải thưởng WTA 2019 còn là động lực để công ty tiếp tục phấn đấu và phát huy hơn nữa những tiềm năng, lợi thế nhằm duy trì và đẩy mạnh tốc độ tăng trưởng kinh doanh, đóng góp tích cực cho sự phát triển của nước nhà”.

World Travel Awards (WTA) là giải thưởng du lịch thế giới nhằm vinh danh những thành tựu xuất sắc trong ngành công nghiệp du lịch.
World Travel Awards (WTA) là giải thưởng du lịch thế giới nhằm vinh danh những thành tựu xuất sắc trong ngành công nghiệp du lịch.

Lần đầu tiên tổ chức vào năm 1993, đến nay sau 26 năm tổ chức, World Travel Awards (WTA) là giải thưởng du lịch thế giới nhằm vinh danh những thành tựu xuất sắc trong ngành công nghiệp du lịch, đã trở thành thước đo bảo chứng cho chất lượng dịch vụ, là danh hiệu mà các đơn vị đang hoạt động trong lĩnh vực du lịch lữ hành đều mong muốn có được.

Lễ trao giải năm 2019 khu vực Châu Á - Thái Bình Dương được tổ chức hoành tráng tại Phú Quốc với sự tham gia của hơn 300 đại diện đến từ các quốc gia trong khu vực. Trước đó cũng trong năm 2019, WTA đã trao giải thưởng cho các đơn vị dẫn đầu khu vực châu Âu, Trung Đông, Mỹ La tinh, Châu Phi & Ấn Độ Dương... Giải thưởng bao gồm nhiều hạng mục đề cử dành cho các lĩnh vực công nghệ du lịch, hàng không, khách sạn, resort, công ty lữ hành, vận chuyển, du thuyền, điểm đến du lịch,.. Đây là lần thứ 3 Lễ trao giải thưởng World Travel Awards được tổ chức tại Việt Nam, sau Đà Nẵng vào năm 2016 và Phú Quốc vào năm 2017.

3 hạng mục giải thưởng quan trọng Vietravel đạt được tại World Travel Awards (WTA) 2019 khu vực châu Á và Thái Bình Dương.
3 hạng mục giải thưởng quan trọng Vietravel đạt được tại World Travel Awards (WTA) 2019 khu vực châu Á và Thái Bình Dương. 

Vietravel ưu đãi nhân sự kiện đạt giải thưởng WTA 2019

Là thương hiệu lữ hành hàng đầu châu Á, Vietravel luôn đặt chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu với triết lý kinh doanh “Sự chuyên nghiệp - Cảm xúc thăng hoa - Gia tăng giá trị”. Nhân sự kiện đạt giải thưởng WTA 2019, Vietravel tri ân khách hàng thân thiết bằng chương trình giảm giá trực tiếp rất hấp dẫn, áp dụng cho khách hàng mua tour và thanh toán hết từ ngày 14 - 20/10/2019 với những tour có ngày khởi hành từ 16/11/2019 như sau:

+ Giảm giá lên đến 1,5 triệu đồng/khách dành cho nhóm từ 2 khách trở lên (*)

Đối với nhóm từ 02 khách trở lên đăng ký mua tour sẽ được ưu đãi từ 100.000 đồng đến 1.5 triệu đồng/khách, tương ứng với các dòng tour sẽ có các mức giảm khác nhau.

+ Ưu đãi lên đến 2 triệu đồng/khách dành cho khách hàng đã đi tour Vietravel trong năm 2019 (*)

Đối với khách hàng đã từng đi tour với Vietravel trong năm 2019, sẽ được ưu đãi giảm đến 500.000 đồng/khách. Đặc biệt, chương trình được áp dụng đồng thời với ưu đãi giảm giá nhóm từ 2 khách trở lên, nâng mức giảm lên đến 2 triệu đồng/khách. Đây là 2 chương trình Vietravel đang áp dụng và thực hiện trong chương trình Khuyến mại Thu 2019, đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khách hàng.

 (*) Lưu ý: Chương trình không áp dụng cho các tour mua ngay/giờ chót/giá sốc/sự kiện/giảm giá trực tuyến/mua tour trên App Vietravel.

Thông tin liên hệ:

Vietravel Vinh: Số 111 Lê Lợi, TP Vinh, Nghệ An

Tel: 02383 552 299 – Hotline: 0946 376 288/0948 739 288

tin mới

Lao động may Nghệ An

Đẩy mạnh các giải pháp nâng cao tay nghề cho người lao động, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp

(Baonghean.vn) - Năm 2023, công tác giải quyết việc làm của Nghệ An tiếp tục vượt chỉ tiêu kế hoạch khá cao. Tuy nhiên, việc kết nối cung - cầu về lao động - việc làm giữa doanh nghiệp và người lao động chưa chặt chẽ; mặt bằng trình độ tay nghề người lao động còn thấp...

Những trải nghiệm thú vị ở Cửa Lò lúc rạng đông

Những trải nghiệm thú vị ở Cửa Lò lúc rạng đông

(Baonghean.vn) - Mua hải sản tươi sống ngay khi thuyền vừa cập bến, ghé tay đẩy thuyền cùng ngư dân, dõi mắt nhìn ngư dân nhanh tay gỡ những con cá, con ghẹ trên mắt lưới; thưởng thức món cá nướng thơm lừng ngay bên bếp than nơi bến cá… là những trải nghiệm thú vị của du khách khi đến với Cửa Lò.

Tạo động lực để người trẻ dấn thân và cống hiến

Tạo động lực để người trẻ dấn thân và cống hiến

(Baonghean.vn) - Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), Báo Nghệ An có cuộc trò chuyện với đồng chí Lê Văn Lương - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Tỉnh đoàn Nghệ An.

'Phép màu' ở Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

'Phép màu' ở Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

(Baonghean.vn) - “Trước đây, để tìm đến và hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn, chúng tôi thường phải về tận các địa phương, nhất là vùng sâu vùng xa. Nhưng bây giờ, chúng tôi chỉ cần đến Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, ở đó luôn có những bệnh nhân khổ nhất, những con người cần hỗ trợ nhất”.

Độc đáo hội thi quăng chài ở miền Tây Nghệ An

Độc đáo hội thi quăng chài ở miền Tây Nghệ An

(Baonghean.vn) - Ngày 24/3, tại xã Châu Kim (Quế Phong) đã diễn ra Hội thi quăng chài lần thứ nhất năm 2024. Đây là hoạt động nhằm duy trì và phát triển nghề chài của địa phương cũng như góp phần làm phong phú thêm các hoạt động trong Lễ hội Đền Chín Gian năm 2024.

Tháng 3 yêu thương nơi biên giới Na Ngoi

Tháng 3 yêu thương nơi biên giới Na Ngoi

(Baonghean.vn) -  Xây dựng đường giao thông, tổ chức bữa cơm yêu thương, tặng quà cho học sinh khó khăn… là những hoạt động của đoàn viên thanh niên xã Na Ngoi và các lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về màu áo xanh tình nguyện nơi biên cương Tổ quốc.

Nghệ An tham dự Hội nghị 'Gặp gỡ Indonesia 2024'

Nghệ An tham dự Hội nghị 'Gặp gỡ Indonesia 2024'

(Baonghean.vn) - Ngày 22/3, tại thành phố Nha Trang, Bộ Ngoại giao phối hợp với Đại sứ quán Indonesia tại Việt Nam và Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị "Gặp gỡ Indonesia năm 2024". Hội nghị là hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Indonesia.

Vui hội đền Chín Gian

Vui hội đền Chín Gian

(Baonghean.vn) - Đền Chín Gian tọa lạc trên đỉnh Pú Chò Nhàng thuộc bản Khoẳng, xã Châu Kim, huyện Quế Phong, được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xếp hạng Di tích cấp Quốc gia.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, động viên Đội Quy tập mộ liệt sĩ tại tỉnh Xiêng Khoảng

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, động viên Đội Quy tập mộ liệt sĩ tại tỉnh Xiêng Khoảng

(Baonghean.vn) - Sáng 21/3, đồng chí Lê Hồng Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành đã đến thăm, động viên cán bộ, nhân viên Đội Quy tập mộ liệt sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tại tỉnh Xiêng Khoảng, nước Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Lào.