Villa và Puyol vẫn cùng ĐT Tây Ban Nha tới Ba Lan

03/06/2012 18:56

HLV Vicente del Bosque cho biết sẽ mời hai tuyển thủ của Barca là Carles Puyol và David Villa tới Ba Lan và Ukraine để góp vui cùng nhà ĐKVĐ.

José María Claramunt – GĐĐH của LĐBĐ Tây Ban Nha đã gọi điện mời cả Villa và Puyol sang Ba Lan. Theo đó, ông Del Bosque muốn hai thành viên của Barca sẽ là một phần trong đội tuyển trong suốt kỳ EURO 2012. Bên cạnh việc khích lệ tinh thần, cặp đôi này vẫn sẽ được điều trị chấn thương theo đúng lộ trình.

Cụ thể, Villa sẽ tới Ba Lan theo kiểu du lịch và trở thành BLV cho đài truyền hình Mediaset. Tuy nhiên, Villa sẽ ăn ở tập trung như một cầu thủ của ĐT Tây Ban Nha. Tương tự là trường hợp của Puyol. Hiện tại cả hai đang điều trị chấn thương ở Sevilla và sẽ gia nhập Las Rozas vào thứ 6 tới. Điều đáng nói là Villa sẽ trở thành đồng nghiệp với cô bồ Casillas trong thời gian diễn ra EURO 2012.



Như đã biết, trước ngày chốt danh sách để gửi lên UEFA, HLV Del Bosque đã gọi điện thoại trực tiếp cho Villa để hỏi xem tình hình chấn thương. Song dochưa bình phục chấn thương, tiền đạo Barca đã không thể có mặt ở kỳ EURO này. Trong khi đó, Puyol không có được cảm giác tốt sau ca phẫu thuật đầu gối dính phải trong trận chung kết Cúp nhà Vua với Bilbao.

Với nhiệm vụ mới, cả Puyol và Villa đều tin rằng sẽ truyền tải thông tin nóng hổi nhất về ĐT Tây Ban Nha đến người hâm mộ quê nhà cũng như truyền lửa cho các đồng đội trong chiến dịch bảo vệ chức vô địch châu Âu.


Theo bongdaplus.vn- ĐT

Villa và Puyol vẫn cùng ĐT Tây Ban Nha tới Ba Lan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO