VN chung bảng với Hàn Quốc

15/02/2012 15:08

Theo kết quả bốc thăm vòng loại giải bóng đá vô địch U-22 châu Á vừa được Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) công bố, đội U-22 Việt Nam sẽ phải đối đầu với đối thủ khó chơi Hàn Quốc, khi cả hai đội cùng rơi vào bảng G.


Đối đầu với U-22 Hàn Quốc, dự báo U-22 VN sẽ gặp nhiều khó khăn - Ảnh: Tư liệu

Cụ thể ở bảng G này, ngoài Việt Nam và Hàn Quốc, còn có sự góp mặt của các đội bóng khác là: Malaysia, Myanmar, Đài Loan và Philipppines.

Vòng loại U-22 châu Á 2013 sẽ diễn ra từ 23-6 đến 3-7-2012, theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng ở mỗi bảng. Sau đó, chọn đội nhất, nhì tại mỗi bảng và đội thứ ba có thành tích tốt nhất tại vòng loại vào vòng chung kết (15 suất), vé còn lại thuộc về đội chủ nhà (chưa xác định).

Hàn Quốc chính là đội bóng được đánh giá cao nhất và tất nhiên là đối thủ lớn nhất của U-22 Việt Nam trong cuộc cạnh tranh giành một trong hai chiếc vé vào thẳng vòng chung kết.

Trong khi đó, U-22 Malaysia và U-22 Myanmar xếp "chiếu dưới" nhưng không vì thế mà U-22 Việt Nam được phép chủ quan. Bởi ở những giải bóng đá trẻ, trình độ các đội bóng không hơn nhau nhiều.

Nếu như U-22 Việt Nam, Malaysia và Myanmar phải đối đầu và quyết đấu với Hàn Quốc để giành vé, thì U-22 Thái Lan sẽ gặp không ít khó khăn khi phải cạnh tranh với Triều Tiên và Trung Quốc tại Bảng F.

Các đại diện còn lại của khu vực Đông Nam Á là Indonesia, Singapore được xem là khó có cơ hội cạnh tranh với với Australia và Nhật Bản tại bảng E.

Vietnam+

Dưới đây là kết quả bốc thăm vòng loại U-22 châu Á 2013

BẢNG A

BẢNG B

BẢNG C

BẢNG D

UAE

Saudi Arabia

Bahrain

Uzbekistan

Iraq

Syria

Iran

Jordan

Oman

Pakistan

Tajikistan

Yemen

Ấn Độ

Palestine

Qatar

Bangladesh

Turmenistan

Kyrgyzstan

Kuwait

Nepal

Lebanon

Sri Lanka

Maldives

BẢNG E

BẢNG F

BẢNG G

Australia

CHDCND Triều Tiên

Hàn Quốc

Nhật Bản

Trung Quốc

Việt Nam

Indonesia

Thái Lan

Malaysia

Singapore

Hong Kong

Myanmar

Macau

Lào

Đài Loan

Đông Timor

Campuchia

Philippines


Theo Tuổi trẻ

Mới nhất
x
VN chung bảng với Hàn Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO