Vỏ chai thủy tinh tập kết bên lề đường: SOS!

09/01/2012 19:58

(Baonghean.vn) - Một đống vỏ chai thủy tinh được tập kết ngay bên lề đường thuộc xóm 1, xã Nghi Phú, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Kinh hãi nhất là nhiều vỏ chai thủy tinh bị vỡ vương vãi ra cả đường đi.

Thời gian gần đây, nhiều người tham gia giao thông qua khu vực xóm 1, xã Nghi Phú, thành phố Vinh (đoạn gần cổng chợ Quán Hành), cách đường quốc lộ 1A gần 100 mét rùng mình trước cảnh tượng tập kết một đống vỏ chai, lọ thủy tinh nằm ngay bên lề đường, tràn ra cả đường đi.



Đống vỏ chai lọ thủy tinh lớn được tập kết ngay bên đường giao thông

Quan sát tại hiện trường, đống vỏ chai có khối lượng lên đến hàng khối, đã được tập kết lâu ngày và ngày một nhiều thêm. Điều đáng nói là đống vỏ chai lọ thủy tinh này rất nhiều vỏ bị vỡ vương vãi ra cả đường đi gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông qua lại khu vực này.

Chị Lê Thị Hà, một người dân ở khu vực này cho hay: “Đống chai lọ thủy tinh này được người ta thu gom ở đây đã lâu nhưng không thấy vận chuyển đi nơi khác. Hàng ngày tham gia giao thông đi qua khu vực này mà không có giày dép cẩn thận là dậm phải vỏ chai vương vãi ngay…”.

Không hiểu sao cơ quan chức năng địa phương chưa xử lý?


Nguyễn Hải

Mới nhất
x
Vỏ chai thủy tinh tập kết bên lề đường: SOS!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO