Vòng 17, V.League 2011, HP.HN-SLNA: Ngư ông đắc lợi ?!

03/06/2011 10:55

Chiu ch nht ti (5-6), Hòa Phát-Hà Ni s gp Sông Lam Ngh An trên sân Hàng Đẫy. Mc dù được k vng s là "nga ô" ca gii, nhưng hin nay HP.HN ch cách nhóm "cm đèn đỏ" đúng mt trn thng.

vòng 3, lượt đi V.League 2011, HP.HN đã có mt trn "derby rc la" trên sân Vinh. Trn đấu đó trng tài Ngô Quc Hưng phi rút ti 3 thđỏ (2 cho HP.HN và 1 cho SLNA). HP.HN đã có bàn thng dn trước và ch chu thua sau khi "bò mng" Timothy bđui khi sân. Tan trn, mt thành viên ca BHL SLNA tha nhn "yếu t sân nhà" đã giúp SLNA có trn thng này.


Vòng 17 này, HP.HN s tiếp SLNA trên sân Hàng Đẫy, "yếu t sân nhà" s thuc v HP.HN. Phát biu trước trn đấu, HLV Nguyn Thành Vinh cho biết: "Trn ti gp SLNA, lc lượng ca HP.HN gn nhưđầy đủ và chúng tôi hy vng s có mt kết qu tt khi được thi đấu ti sân nhà". Đó là cách nói khiêm nhường ca ông Vinh "Ngh", vi mt con người am hiu khá tường tn tng cu th Sông Lam thì vic ông "bt bài" đội bóng này khá d.

Sân nhà s là mt li thế cho HP.HN ?!

(Trong nh: Tình hung dn đến thđỏ ca Timothy vòng 3)


Mc dù đang ngđỉnh cao ca bng xếp hng V.League, nhưng tinh thn và th lc - hai yếu t giúp Sông Lam có lot trn thăng hoa đang "trc trc". Sông Lam đang phi hng chu "sóng gió" ca gii truyn thông và người hâm m. Mi con mt đang đổ dn v Sông Lam để xem h s thi đấu như thế nào trước HP.HN trn đấu này. Mt tr ct ca SLNA bc bch: "Đá thng thì không sao, còn thua hoc hòa thì nhiu người nói này, nói kia. Thế mi kh!".


V thế ca đội dn đầu bng xếp hng bt buc Sông Lam phi luôn luôn đem li n cười cho người hâm m. Nhưng vi áp lc buc phi thng s làm cho các cu th Sông Lam "cng chân". Đó là cái khó ca Sông Lam nhưng li là thun li cho HP.HN.


Trong lúc Sông Lam đang b chi phi vi nhng vn đề "ngoài chuyên môn" thì HP.HN li thnh thơi tp trung cho trn đấu này. Xem ra, đội bóng HLV Nguyn Thành Vinh đang thế "ngư ông đắc li"! Liu thy trò HLV Hu Thng có tìm li chính mình sau 2 trn thua AFC Cúp và V.League va qua? Trn đấu chiu ch nht ti s tr li câu hi này!


Đức Dũng

Vòng 17, V.League 2011, HP.HN-SLNA: Ngư ông đắc lợi ?!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO