Vòng 4 V.League 2013: Hà Nội T&T-SLNA: 2-2: Gian nan tỏ mặt anh hùng

07/04/2013 19:47

(Baonghean.vn) - Trận “thư hùng” được mong đợi nhất ở vòng 4 V.League 2013 giữa đội chủ nhà Hà Nội T&T và đội khách SLNA chiều nay (7/4) đã kết thúc với tỉ số 2-2. Một trận cầu mãn nhãn! Đó là nhận xét của những ai đã chứng kiến trận đấu này.

Trước khi bước vào trận đấu gặp Hà Nội T&T, SLNA đang thăng hoa với 3 trận toàn thắng. CĐV đội bóng xứ Nghệ cũng đang mơ về một chiến thắng tiếp theo trên sân Hàng Đẫy chiều nay. Để tiếp sức cho thầy trò HLV Hữu Thắng, các CĐV xứ Nghệ đã nhuộm sân Hàng Đẫy thành một màu vàng với những làn sóng người sôi động. Với sự cuồng nhiệt của các CĐV xứ Nghệ, Hàng Đẫy chiều nay đã biến thành “Chảo lửa Thành Vinh” giữa lòng Hà Nội! Được sự tiếp sức của “cầu thủ thứ 12”, mặc dù làm khách, nhưng các chàng trai trẻ xứ Nghệ lại xung trận một cách rất tự tin và chính họ là người đã có bàn mở tỉ số ngay ở phút thứ 8, sau một pha bóng dũng mãnh của đội trưởng Trọng Hoàng.



Đội trưởng Trọng Hoàng thi đấu tự tin và có bàn mở tỉ số ngay từ phút thứ 8



Hector thi đấu xông xáo và có bàn gỡ hoà cho 2-2 cho SLNA

Ở những trận đối đầu gay cấn trước đây giữa SLNA và Hà Nội T&T, trước những bàn thua của Hà Nội T&T, nhiều người thường đặt dấu hỏi về phong độ của những “người cũ” của SLNA đang đóng vai trò chủ chốt ở đội bóng của bầu Hiều như: thủ thành Dương Hồng Sơn và hậu vệ Hồng Tiến. Chiều nay, Hà Nội T&T đã không có sự phục vụ của hai cầu thủ này, mặc dù phong độ của họ đang tốt (?). Có thể đây là một sự “phòng xa” của HLV Phan Thanh Hùng! Thế nhưng, những người “đóng thế” Dương Hồng Sơn và Hồng Tiến vẫn không thể ngăn cản được những bàn thắng của SLNA. Điều đó cho thấy, những suy luận trước đây về những bàn thắng của SLNA vào lưới Hà Nội T&T có được là nhờ sự “giúp sức” của những “người cũ” của SLNA ở trong đội hình Hà Nội T&T chỉ là võ đoán.



Một lần nữa các cầu thủ Hà Nội T&T không thể làm nên chuyện trước SLNA

Chiều nay, nếu đội bóng Hà Nội T&T không có sự toả sáng của cá nhân Gonzalo với bàn thắng “không tưởng” ở phút 80, thì có thể thầy trò HLV Phan Thanh Hùng lại một lần nữa trắng tay trước SLNA.

Mặc dù có những phút bị dẫn bàn, hay có những lần bị Hà Nội T&T “ra đòn” dồn dập, nhưng các cầu thủ trẻ SLNA vẫn chứng tỏ bản lĩnh của mình và họ đã chiến đấu không ngừng nghỉ. Với nỗ lực đó, chính các cầu thủ khách SLNA mới là đội làm chủ thế trận và đẩy Hà Nội T&T vào những tình huống “thót tim” và nếu may mắn hơn, SLNA đã có được 3 điểm ở trận đấu này.

Một trận hoà 2-2 của SLNA trước đội bóng “nhà giàu” của bầu Hiển với dàn cầu thủ nhiều ngôi sao như Cristiano, Văn Biển, Văn Quyết, Ngọc Duy, Thành Lương, Samson, Gonzalo…đã nói lên tính chất kịch tính của trận đấu, đồng thời cũng chứng tỏ rằng các cầu thủ trẻ SLNA đang ngày càng trưởng thành và ngôi đầu bảng họ có được sau 4 vòng trận đấu không phải là ăn may, mà đó là sự nỗ lực và tài năng của các cầu thủ và BHL SLNA!


Đức Dũng

Mới nhất
x
Vòng 4 V.League 2013: Hà Nội T&T-SLNA: 2-2: Gian nan tỏ mặt anh hùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO