Vừa quay lại với vợ, Tim đã "thay lòng đổi dạ"

13/06/2015 17:53

(Baonghean.vn) - Tin vui Tim đã được Trương Quỳnh Anh tha thứ và được “cấp visa” trở về nhà vừa mới giúp fan của hai người thở phào thì mới đây, Tim lại bị bắt gặp “cặp kè” với “gái lạ”.

Cô gái xinh đẹp này thậm chí còn đích thân lái xe riêng đưa đón Tim trong những ngày anh ở Hà Nội và hai người tỏ vẻ rất quấn quýt, thân mật… Phai chăng Tim đang trong một “Điệp vụ tuyệt mật” - như chính game show mà anh đang là một gương mặt gây ấn tượng?

“Kẻ thứ 3” kia thực ra chính là nữ ca sĩ Quế Vân, cô bạn nghề thân thiết của Tim, từng không ít lần góp mặt trong các dự án âm nhạc của Tim. Và lần này họ lại đồng hành cùng nhau trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ" của VTV.

Thời gian này, Quế Vân tập trung vào công việc kinh doanh cửa hàng thời trang. Còn Tim đã trở lại với cuộc sống như xưa cùng người vợ trẻ xinh đẹp Trương Quỳnh Anh. Anh cũng vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc với phong cách dance và hướng album sắp tới của anh cũng là dòng âm nhạc này. Tim và Quỳnh Anh cũng đang chuẩn bị bấm máy một phim ngắn do hai người đầu tư sản xuất, dự định phát hành online. Phim được hứa sẽ là một câu chuyện tình yêu vô cùng thú vị.

Tim và Quế Vân tại trường quay
Tim và Quế Vân tại trường quay "Bữa trưa vui vẻ"

Sau "Điệp vụ tuyệt mật" (đang phát sóng trên VTV3), có thể Tim se tiếp bước phát triển sự nghiệp MC trên sóng truyền hình thực tế.

Tin: N.L

Photo: Oscar Town

Vừa quay lại với vợ, Tim đã "thay lòng đổi dạ"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO