Vui tết Trung thu ở Kỳ Sơn

11/09/2011 17:46

(Baonghean) - Để phần nào vơi đi những thiệt thòi của trẻ em nghèo các dân tộc vùng sâu vùng xa, bằng tình thương yêu và trách nhiệm, Tết trung thu năm nay, lãnh đạo huyện Kỳ Sơn đã đem đến cho các em niềm vui bằng cả tinh thần lẫn vật chất.

Tết trung thu đã trở thành ngày hội của trẻ em, nhưng đối với trẻ em nghèo đồng bào các dân tộc vùng sâu, vùng xa của huyện biên giới Kỳ Sơn, một ngày tết trung thu đầm ấm trọn vẹn không phải bao giờ cũng được đón nhận. Để các em với bớt những nhiều thiệt thòi và khó khăn trong cuộc sống, năm nay là lần đầu tiên những trẻ em nghèo của xã Bảo Nam huyện Kỳ Sơn được đón một cái Tết Trung thu vui vẻ và đầy ý nghĩa. Các chương trình vui Trung thu, đón chị Hằng, thực sự là những điều mới lạ đối với các em, nên được đón nhận một cách say sưa.

Bà Cụt Thị Nguyệt phó chủ tịch UBND huyện kỳ sơn cho biết: Bảo Nam là xã có tỷ lệ hộ nghèo khá cao, các cháu ở xã này có hoàn cảnh khó khăn và thiệt thòi nhiều. Trong những năm tới chúng tôi sẽ cố gắng quan tâm chăm lo tới các cháu vùng sâu vùng xa nhiều hơn.

Ngoài chương trình vui văn nghệ, phá cỗ trung thu, lãnh đạo huyện đã trao 10 phần quà, mỗi suất trị giá 100 nghìn đồng tặng trẻ em nghèo vui Tết Trung thu.


Xuân Tuấn

Mới nhất
x
Vui tết Trung thu ở Kỳ Sơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO