Westlife chính thức tan rã sau 14 năm gắn bó

26/06/2012 06:55

Nhóm nhạc nam huyền thoại Westlife đã chính thức nói lời chia tay trước 80.000 khán giả tại sân vận động Croke Park, thành phố Dublin.

Chuyến lưu diễn Châu Âu kết thúc, các chàng trai đào hoa của nhóm Westlife đã có dịp trở về quê hương mình và tổ chức đêm diễn cuối cùng để nói lời chia tay với khán giả vào ngày 24/6 vừa qua tại sân vận động Croke Park.

Mặc dù đã có thông báo tan rã từ hồi tháng 10 năm ngoái nhưng các fan trung thành vẫn không thể không tỏ ra ngỡ ngàng trước thông tin này.



Tại đêm nhạc, mỗi thành viên của nhóm đã lần lượt trình bày các ca khúc đã từng gắn bó và làm nên tên tuổi của Westlife một thời như “What about now”, “What makes a man”,… và bản hit thành công nhất của nhóm là “Flying without wings”.

Kian Egan- thành viên của nhóm chia sẻ rằng: “Vì là đêm diễn cuối cùng của nhóm nên điều quan trọng nhất đối với chúng tôi lúc này chính là một lần nữa được đứng trước người hâm mộ để cùng nhìn lại chặng đường nghệ thuật của chúng tôi trong suốt 14 năm qua”.

Thành viên ban nhạc Mark Feehily nói thêm rằng: “14 năm qua, những người ủng hộ Westlife đã biến giấc mơ của chúng tôi thành hiện thực. Đêm diễn này sẽ là món quà chúng tôi tri ân khán giả. Các bạn thật sự có ý nghĩa đối với sự thành công của chúng tôi”.



Trước những lời chia sẻ chân thành đó, các thành viên nhóm cũng như các fan hâm mộ đã không kìm nén được những giọt nước mắt. Hy vọng trên con đường riêng của mình, mỗi thành viên sẽ đạt được những thành công nhất định là Westlife sẽ không bao giờ “sụp đổ” trong lòng người hâm mộ./.


Theo (VOV) - L.T

Mới nhất
Westlife chính thức tan rã sau 14 năm gắn bó
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO