Thứ Hai, 23/12/2024
Nghe An News
Nghệ An Nhật báo
Nghệ AN cuối tuần
Mới nhất
Thời sự
Diễn đàn
Nhân sự
Xây dựng Đảng
Nét đẹp thường ngày
Bảo vệ nền tảng tư tưởng
Kinh tế
Công nghiệp
Xây dựng nông thôn mới
Nông nghiệp
Thị trường
Khuyến nông
Quốc tế
Bình luận
Tin tức
Xã hội
Tôn giáo - Tín ngưỡng
Văn hóa - Văn nghệ
Quốc phòng
Du lịch
Phóng sự
eMagazine
Giáo dục
Pháp luật
An ninh - Trật tự
Tư vấn
Hồ sơ vụ án
Thể thao
SLNA
Highlight
Trong nước
Cúp Báo Nghệ An
Quốc tế
Bạn cần biết
Rao vặt
Podcast
Tiếng Nghệ
Văn học nghệ thuật
Truyền hình
Xã hội
Thể thao
Quốc phòng an ninh
Phóng sự - Ký sự
Xe và đời sống
Thời sự
Khám phá
Giải trí
Dân hỏi cơ quan chức năng trả lời
TV
Ảnh
Vô xứ Nghệ
Đất và Người
Miền tây
Sức khỏe
Tư vấn
Thuốc & Dinh dưỡng
Khỏe & Đẹp
Tin tức
Mới nhất
Nghe An News
Nghệ An Nhật báo
Nghệ An cuối tuần
Thời sự
Diễn đàn
Nhân sự
Xây dựng Đảng
Nét đẹp thường ngày
Bảo vệ nền tảng tư tưởng
Kinh tế
Công nghiệp
Xây dựng nông thôn mới
Nông nghiệp
Thị trường
Khuyến nông
Quốc tế
Bình luận
Tin tức
Xã hội
Tôn giáo - Tín ngưỡng
Văn hóa - Văn nghệ
Quốc phòng
Du lịch
Phóng sự
eMagazine
Giáo dục
Pháp luật
An ninh - Trật tự
Tư vấn
Hồ sơ vụ án
Thể thao
SLNA
Highlight
Trong nước
Cúp Báo Nghệ An
Quốc tế
Bạn cần biết
Rao vặt
Podcast
Tiếng Nghệ
Văn học nghệ thuật
Truyền hình
Xã hội
Thể thao
Quốc phòng an ninh
Phóng sự - Ký sự
Xe và đời sống
Thời sự
Khám phá
Giải trí
Dân hỏi cơ quan chức năng trả lời
TV
Ảnh
Vô xứ Nghệ
Đất và Người
Miền tây
Sức khỏe
Tư vấn
Thuốc & Dinh dưỡng
Khỏe & Đẹp
Tin tức
Lao động
Việc làm
Báo Nghệ An
Nhịp cầu bạn đọc
Khoảnh khắc vàng
Giải trí
Showbiz
Short Video
Bất động sản
Xe
Suy ngẫm
Chuyển đổi số
Công nghệ
Infographics
Quảng cáo
Trang địa phương
TP Vinh
Cửa Lò
Anh Sơn
Diễn Châu
Quỳnh Lưu
Con Cuông
Hưng Nguyên
Nghi Lộc
Quế Phong
Quỳ Hợp
Thanh Chương
Yên Thành
Nam Đàn
Đô Lương
Kỳ Sơn
Nghĩa Đàn
Quỳ Châu
Tân Kỳ
Tương Dương
Hoàng Mai
xây dựng thương hiệu
Tin tức cập nhật liên quan đến xây dựng thương hiệu
Xây dựng thương hiệu, nâng cao giá trị nông sản Nghệ An
Xây dựng thương hiệu, nâng cao chất lượng sản phẩm nông, lâm, thủy hải sản là nội dung được Chi cục Chất lượng, Chế biến và Phát triển thị trường tập trung triển khai trong những năm qua, góp phần không nhỏ nâng cao giá trị nông sản, tăng thu nhập cho người sản xuất.
Kinh tế
Xây dựng thương hiệu, nâng tầm giá trị cốt lõi
(Baonghean.vn) - Trong khuôn khổ “Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam” (từ ngày 15-21/4/2024), Bộ Công Thương phối hợp với các cơ quan, tổ chức liên quan tổ chức Diễn đàn quốc tế Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 với chủ đề “Nâng tầm những giá trị cốt lõi”.
Vựa lúa xứ Nghệ xây dựng thương hiệu gạo đặc sản Yên Thành
(Baonghean.vn) - Yên Thành được coi là “vựa” lúa của tỉnh, tuy nhiên, giá trị kinh tế từ lúa gạo mang lại chưa tương xứng với tiềm năng. Để phát huy hiệu quả, nâng cao giá trị hạt gạo, huyện đang xây dựng thương hiệu “gạo đặc sản Yên Thành”.
Phát huy thế mạnh của Nghệ An để xây dựng thương hiệu OCOP về du lịch
(Baonghean.vn) - Với điều kiện tự nhiên phong phú, địa hình, khí hậu đa dạng, văn hóa các dân tộc giàu bản sắc, Nghệ An có tiềm năng lớn để phát triển du lịch canh nông, du lịch cộng đồng. Đây cũng là thế mạnh để xây dựng các thương hiệu OCOP về du lịch.
Định vị hạt lúa
(Baonghean.vn) - Vấn đề đặt ra là cần sự vào cuộc mạnh mẽ hơn từ các cấp, ngành và người trồng lúa để triển khai diện rộng những giống lúa chất lượng cao phục vụ xuất khẩu, như vậy mới nhanh chóng định vị được vị thế hạt lúa, góp phần nâng cao thu nhập cho người nông dân.
Nghệ An quan tâm xây dựng thương hiệu sản phẩm
(Baonghean.vn) - Các sản phẩm được đầu tư thương hiệu đều mang lại hiệu quả cao, được thị trường chấp nhận và giá bán tăng từ 10-30%, nhiều sản phẩm đã tìm được chỗ đứng trên thị trường, vào hệ thống bán lẻ hiện đại và xuất khẩu.
'Nỗi niềm tẻ thơm' ở Na Loi
(Baonghean.vn) - Những ngày giữa tháng 11, người dân xã Na Loi (Kỳ Sơn) lại bắt đầu mùa thu hoạch lúa tẻ thơm - giống lúa đặc sản được bao thế hệ người Na Loi lưu giữ, trao truyền. Song bên cạnh niềm vui mùa vụ, người dân cũng như cán bộ chính quyền nơi đây có những băn khoăn, lo lắng khi ngày càng ít hộ kiên trì bảo tồn giống lúa quý này.
Long trọng lễ ra mắt giao diện mới Báo Nghệ An điện tử
28/05/2022 20:23
(Baonghean.vn) - Đứng trước thách thức bởi sự phát triển như vũ bão của công nghệ và truyền thông số, sự cạnh tranh khốc liệt của các loại hình mạng xã hội, Báo Nghệ An đã đặt ra quyết tâm đổi mới toàn diện theo hướng chuyển đổi số, trong đó, lấy nội dung làm cốt lõi, công nghệ làm trung tâm, thực hiện nhiệm vụ chính trị của tỉnh, phục vụ nhân dân là tiên quyết.
Xây dựng thương hiệu - chìa khóa giúp gia tăng giá trị cho sản phẩm
20/04/2022 11:16
(Baonghean.vn) - Tôn vinh doanh nghiệp, đồng thời để động viên, khích lệ doanh nghiệp vươn lên, tiếp tục đạt được nhiều thành quả trong xây dựng và phát triển thương hiệu, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định chọn ngày 20/4 hàng năm là “Ngày thương hiệu Việt Nam".
Công ty TNHH Trường An (Thúy - Danh) xây dựng thương hiệu từ sự uy tín và chuyên nghiệp
11/03/2022 08:25
(Baonghean.vn) - Sau gần 20 năm thành lập, Công ty TNHH Trường An (Thúy - Danh) được đánh giá là cánh chim đầu đàn trong các doanh nghiệp sản xuất cung ứng VLXD, Công ty luôn tạo được thương hiệu trong lòng khách hàng với những sản phẩm uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý.
Nông dân Nghĩa Đàn xây dựng thương hiệu ổi sạch
11/03/2022 07:34
(Baonghean.vn) - Ổi là cây trồng mang lại giá trị kinh tế cao ở Nghĩa Đàn những năm gần đây. Trong quá trình trồng, người trồng ổi đã đúc rút ra được nhiều kinh nghiệm để cho ra những quả ổi có chất lượng.
Phát triển bền vững nghề nuôi tôm - Bài 3: Quan tâm chất lượng con giống và đầu ra
24/02/2022 16:57
(Baonghean.vn) -Để nghề nuôi tôm hiệu quả và phát triển bền vững, 2 yếu tố đặc biệt cần được chú trọng là quan tâm giám sát chặt chẽ, đảm bảo giống tôm chất lượng và xây dựng thương hiệu, tìm kiếm đầu ra cho con tôm.
Chuyển động tích cực từ thực hiện NQ 06-Bài 2: 'Trụ cột' công nghiệp chế biến, xây dựng thương hiệu
29/09/2021 07:16
(Baonghean.vn) - Một trong những giải pháp để thực hiện thành công Nghị quyết 06-NQ/TU là phải tăng tỷ trọng công nghiệp chế biến, chế tạo; quan tâm xây dựng thương hiệu sản phẩm… Với định hướng rõ ràng, và cả sự vào cuộc của các cấp ngành, địa phương, nỗ lực của doanh nghiệp bước đầu cho kết quả khả quan, hạn chế tình trạng bán sản phẩm nhiều, tiền thu về ít, thất thoát nguyên liệu...
Trăn trở với miền Tây: Bài cuối: Hướng đến xây dựng thương hiệu bền vững
24/04/2021 06:56
(Baonghean.vn) -Miền Tây Nghệ An có hệ thống cây, con đặc sản phong phú về chủng loại và tốt về chất lượng. Do vậy, vấn đề căn cơ ở đây là cần có cú hích quan trọng nhằm khai thác tiềm năng, tạo hướng đi bền vững cho mỗi sản phẩm.
Báo Australia nêu bật bài học xây dựng 'thương hiệu Việt Nam' sau dịch Covid-19
20/05/2020 16:57
Báo điện tử của hãng truyền thông Australia The Drum vừa có bài viết ca ngợi cuộc chiến chống Covid-19 của Việt Nam, đồng thời nêu bật những bài học xây dựng thương hiệu quốc gia rút ra từ công tác dập dịch thành công.
9X ‘gác’ tấm bằng giỏi đại học, xây dựng thương hiệu phun xăm nghệ thuật có tiếng
30/04/2020 08:06
(Baonghean.vn) - "Gác" tấm bằng tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành Tài chính, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, từ bỏ công việc ổn định để theo đuổi tình yêu nghệ thuật phun xăm, với 9X Hồng Hạnh tuổi trẻ là cơ hội để thử sức và để “cháy” tận cùng đam mê… Quyết tâm ấy đã dẫn lối cô tới thành công.
Nhiều doanh nghiệp không mặn mà xây dựng thương hiệu
30/11/2019 10:02
(Baonghean) - So với toàn quốc, số đối tượng được cấp bằng bảo hộ của các doanh nghiệp Nghệ An xếp loại trung bình khá. Trong 1.037 đối tượng được bảo hộ chỉ có khoảng 30% được các chủ sở hữu quyền khai thác và mang lại hiệu quả.
Nghệ An và Đắk Lắk ký kết hợp tác xây dựng thương hiệu du lịch chung
14/10/2019 17:39
(Baonghean.vn) - Nghệ An và Đắk Lắk sẽ hợp tác xây dựng, hỗ trợ giúp nhau phát huy những lợi thế về tài nguyên du lịch của mỗi địa phương, tiến tới xây dựng thương hiệu chung của hai tỉnh.
Chương trình OCOP: 'Bà đỡ' cho sản phẩm nông thôn tiêu biểu Nghệ An
02/10/2019 10:17
(Baonghean) - Nghệ An có diện tích rộng nhất cả nước với 16.493 km2, đất đai trù phú, sở hữu nhiều nông sản phẩm đặc sắc và có giá trị cao...Chương trình OCOP được phê duyệt sẽ là tiền đề, “bà đỡ” quan trọng nâng cao nhận thức trong sản xuất và kinh doanh, hỗ trợ phát triển cho các sản phẩm địa phương.
Xây dựng thương hiệu nhận diện cho sản phẩm đặc sản của Nghệ An
08/08/2019 18:56
(Baonghean.vn) - Ý kiến của các chuyên gia, nhà khoa học cho rằng để các đặc sản, sản phẩm truyền thống của Nghệ An thành hàng hóa cần phải xây dựng và phát triển thương hiệu, phát triển thị trường tiêu thụ, nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như liên kết sản xuất giữa doanh nghiệp và nông dân.
Nhật Bản sẽ hỗ trợ Nghệ An xây dựng thương hiệu chè xuất khẩu
02/08/2019 12:48
(Baonghean.vn) - Đào tạo kỹ thuật sản xuất và xây dựng thương hiệu sản phẩm chè xuất khẩu là một trong những nội dung được Nghệ An đề xuất hợp tác với tỉnh Gifu (Nhật Bản) và được đối tác bày tỏ nhất trí cao.
Chú trọng các giải pháp xây dựng thương hiệu báo Đảng
25/05/2019 12:25
(Baonghean.vn) - Tổng Biên tập Báo Nghệ An - đồng chí Phạm Thị Hồng Toan nhấn mạnh, mỗi cán bộ, phóng viên, biên tập viên cần không ngừng học tập, rèn luyện kỹ năng làm báo hiện đại, đa phương tiện, chú trọng các giải pháp ứng dụng công nghệ, nâng cao chất lượng tuyên truyền, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của công chúng và đòi hỏi của thực tiễn. Đó là điều kiện tiên quyết để xây dựng thương hiệu báo Đảng.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO