Xe khách lao xuống ruộng, 1 người chết, 19 người bị thương

29/11/2014 09:10

(Baonghean.vn) - Chiếc xe khách chở công nhân bất ngờ lao xuống ruộng làm ít nhất 1 người chết , 19 người bị thương.

Vụ tai nạn xẩy ra lúc khoảng 5h sáng ngày 29/11, trên quốc lộ 1A, đoạn đường tránh Vinh thuộc địa bàn xóm 10, xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc, Nghệ An.

Vào thời gian trên, chiếc xe khách mang biển số 12LD-0056 (chưa rõ danh tính tài xế) chở công nhân của một công ty cổ phần thương mại Đông Dương đi từ Lạng Sơn vào Nghệ An để dự cưới một nhân viên của công ty này.

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Khi chiếc xe đi đến địa bàn xóm 10, xã Nghi Vạn thì bất ngờ tài xế mất lái, xe đâm gãy cọc tiêu bên đường rồi lao xuống ruộng.

Xe lao xuống ruộng một đoạn dài hơn 20m rồi lật chổng bốn bánh lên trời. Vụ tai nạn khiến 1 người chết, 19 người bị thương.

“Khi xe đi đến địa bàn này thì bất ngờ lao xuống ruộng. Mọi người trong xe có biết nhưng không kịp thoát ra ngoài vì xe đi tốc độ cao quá”, một công nhân thoát chết trên xe cho biết.

Ông Phạm Văn Long - PGĐ BV115 Nghệ An cho biết: “Sau khi vụ việc xảy ra chúng tôi đã điều động 8 xe cấp cứu cùng đội ngũ y, bác sỹ, công nhân viên đến hiện trường cùng với người dân tiến hành giải cứu những người mắc kẹt trong xe sơ cứu, vận chuyển những người bị thương về bệnh viện để điều trị. Hiện có 19 người đang cấp cứu tại bệnh viện 115 chúng tôi”.

Hiện trường vụ tai nạn

Nguyên nhân của vụ tai nạn đang được làm rõ.

Nguyễn Ngô Phan

Mới nhất
x
Xe khách lao xuống ruộng, 1 người chết, 19 người bị thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO