Xe khách vượt ẩu gây tai nạn

09/08/2011 09:23

(Baonghean) - Vào khoảng 19 giờ tối ngày 8/8, trên Quốc lộ 1A địa bàn xã Quỳnh Giang, Quỳnh Lưu (Nghệ An) lại xẩy ra vụ tai nạn giao thông khiến cả xe khách và xe tải bị nát đầu, gây ách tắc giao thông cục bộ.

Xe khách 24 chỗ mang BKS 37H 9509 của nhà xe “Quyết Cận” trú xã Quỳnh Phương, Quỳnh Lưu (Nghệ An) điều khiển lưu thông theo hướng Vinh - Hà Nội đến km 403 + 200 thì lái xe tăng ga để cố vượt xe buýt BKS 37V - 2904 nhưng vừa đến ngang tầm xe buýt thì đâm thẳng vào xe tải BKS 37V - 0011 chạy ngược chiều. Hậu quả, cả 2 xe đều bị nát đầu. Khi đó trên xe khách có khoảng hơn chục người, một số người bị thương nhẹ và bắt đầu đập kính thoát hiểm.

Điều đáng nói là xe khách 24 chỗ ngồi của nhà xe “Quyết Cận” chạy hàng ngày tuyến Quỳnh Phương – Vinh nhưng không ít lần vượt ẩu gây tai nạn. Vụ tai nạn lần này tuy không gây chết người nhưng làm ách tắc cục bộ giao thông trên tuyến do hành khách hoảng loạn nhảy xuống. Trong khi đó, chủ xe không cố gắng giải quyết hậu quả mà chỉ lo dán kín BKS hòng che dấu tung tích của mình

Ngay sau khi tai nạn xẩy ra, công an huyện Quỳnh Lưu đã có mặt kịp thời để phân luồng xe và giải quyết hậu quả .


Hồng Vân

Mới nhất
x
Xe khách vượt ẩu gây tai nạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO