Xe tải chạy ẩu tự gây tai nạn

16/05/2012 10:49

(Baonghean.vn) - Khoảng 5 giờ 30 sáng nay (16/5) một vụ tai nạn giao thông xẩy ra trên quốc lộ 1A đoạn đi qua địa bàn xã Quỳnh Thạch, Quỳnh Lưu.Nguyên nhân do lái xe ô tô tải chạy ẩu tự gây tai nạn rồi dùng bùn đất bôi lên BKS để che đậy danh tính của xe và người điều khiển.

Vào thời điểm trên, chiếc xe tải lưu thông theo hướng Hà Nội- Vinh với tốc độ cao, lấn đường va nhẹ vào một ô tô tải ngược chiều, sau đó lật xuống ruộng tại km 401 + 150.



Hiện trường chiếc xe tự gây tai nạn và che đậy tung tích của mình

Một người dân có nhà gần vị trí xẩy ra tai nạn cho biết: “Trước lúc xẩy ra tai nạn, chúng tôi thấy một chiếc xe tải chạy từ phía Hoàng Mai vào với tốc độ cao tạt sang bên trái đường rồi va vào ô tô tải ngược chiều trước khi lật xuống ruộng. Thấy xe mình bị tông, lái xe ngược chiều dừng xe kiểm tra phát hiện xe bị vỡ gương, kính, nhưng lái xe tiếp tục chạy ra Hà Nội”.

Điều đáng nói là sau khi lái xe ngược chiều bỏ đi thì lái xe tự gây tai nạn chui từ ca bin ra vội vàng bốc bùn trát lên biển kiểm soát và kiên quyết không cho báo chí chụp ảnh cũng như không cung cấp danh tính lái xe. Thấy lái xe vi phạm nên nhiều người đã điện thoại báo cho cơ quan chức năng xử lý.


Xuân Bảy

Mới nhất
x
x
Xe tải chạy ẩu tự gây tai nạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO