Xem trực tiếp trận chung kết giữa U19 Việt Nam - U19 Myanmar

23/08/2014 19:45

Xem tại đây :

Ở bảng A, U19 Myanmar toàn thắng, mỗi trận đấu, họ dội vào lưới đối thủ 3 bàn. Tại bán kết, các học trò của HLV Gert Ziese đã thắng thuyết phục U19 Malaysia 3-0.

Về lực lượng của U19 Việt Nam, Công Phượng, Xuân Trường đủ sức đá chính, trong khi Quang Hải có thể vào sân từ băng ghế dự bị. Như vậy, đội bóng của chúng ta đã có bộ khung mạnh nhất ở thời điểm này, khi Đông Triều trở lại sau án treo giò để đá vị trí trung vệ, bên cạnh Tiến Dũng.

Đội hình thi đấu:
U19 Việt Nam: Văn Trường, Văn Sơn, Tiến Dũng, Đông Triều, Hồng Duy, Thanh Tùng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Long, Công Phượng, Tuấn Tài.
U19 Myanmar: Zin Nyo, Htike Aung, Lin Tun, Kyaw, Ko Tun, Htet Aung, Yan Naing, Hla Aung, Maung Soe, Aung Thu, Than Paing.

VTV tường thuật trận chung kết
Sau trận bán kết 2 giải U22 ĐNÁ – Cúp Hassanal Bolkiah, VTV tiếp tục đạt được thỏa thuận với các đối tác về bản quyền trận chung kết giữa U19 Việt Nam và đối thủ Myanmar. Theo kế hoạch, vào 19h00 tối nay, trên kênh VTV6, Đài truyền hình Việt Nam sẽ phát sóng chương trình bình luận trước trận đấu, nối cầu truyền hình giữa trường quay với sân vận động quốc gia Brunei cũng như thực hiện nhiều chương trình đồng hành khác.

Thông tin xung quanh:

- HLV Guillaume Graechen của U19 Việt Nam thận trọng trước trận chung kết: “Đối thủ Myanmar đang gặp ít nhiều thuận lợi khi chỉ phải chơi 4 trận ở vòng bảng và có ngày nghỉ dài hơn trước trận bán kết. Trong khi đó, U19 Việt Nam phải chơi đến 5 trận và có nhiều cầu thủ bị chấn thương sau trận thắng U19 Thái Lan. Myanmar mang đến giải này một đội bóng tốt, tôi đặc biệt ấn tượng với số 9 (Aung Thu) - cầu thủ đang chơi rất hay tại giải đấu năm nay. Dù vậy, U19 Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu tới”.

- “U19 Việt Nam đã chứng minh họ là một đội bóng xuất sắc và việc có mặt ở trận chung kết đã chứng minh điều đó. Tôi cho rằng, đây là một trận đấu hấp dẫn và cơ hội vô địch chia đều cho cả đôi bên. Đội bóng của tôi đã sẵn sàng cả về lực lượng lẫn tinh thần, đã có những phương án để khắc chế lối đá của U19 Việt Nam. Còn thế nào, hãy ra sân các bạn sẽ rõ!”, HLV Gert Ziese của U19 Myanmar chia sẻ.

- Trước những chân sút U19 Myanmar vốn rất giỏi chớp cơ hội thì sự trở lại của trung vệ Đông Triều sau 1 trận bị treo giò sẽ giúp U19 Việt Nam tự tin hơn. Đông Triều chính là trung vệ có kinh nghiệm thi đấu tốt nhất của U19 Việt Nam nhờ những lần đối đầu với các tiền đạo trẻ của Arsenal, Tottenham, U19 Nhật Bản và điều này có thể giúp anh đảm nhiệm tốt vai trò thủ lĩnh hàng phòng ngự ở trận đấu tối nay.

- Sinh cuối năm 1996, tức là ít tuổi nhất trong đội U19 Myanmar nhưng tiền đạo Than Paing lại được xếp vào hàng trụ cột. Mỗi khi ngôi sao sáng nhất hàng công U19 Myanmar là Aung Thu bị phong tỏa, Than Paing luôn biết cách “đóng thế” để gánh vác nhiệm vụ ghi bàn. Tại giải U22 ĐNÁ 2014, 2 lần lập công của Than Paing đều rất có ý nghĩa khi anh ấn định tỷ số 3-2 trong trận thắng Thái Lan và mở tỷ số trong trận thắng 3-0 trước Malaysia ở bán kết.

Xem trực tiếp trận chung kết giữa U19 Việt Nam - U19 Myanmar
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO