Xuất hiện những gương mặt xuất sắc

08/12/2011 09:56

Cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam đã đi gần hết chặng đường. Đêm chung khảo với chủ đề “Hương sắc Việt Nam” diễn ra vào tối qua 7-12 tại Nhà hát Hòa Bình, đã đem lại cho khán giả những cảm xúc đẹp và những màn trình diễn đầy ấn tượng.

Trải qua các vòng thi: Trang phục dân tộc, áo tắm và trang phục dạ hội, ban giám khảo đã chọn được 10 gương mặt thí sinh mặc trang phục dân tộc đẹp nhất và 10 thí sinh có trang phục dạ hội đẹp nhất. Trong phần thi áo tắm, ban giám khảo đã chọn ra tốp 5 thí sinh có hình thể đẹp nhất là Hoàng Thị Hoa (dân tộc Tày), Nguyễn Trúc Liễu (Kinh), Phạm Thị Minh Nguyệt (Kinh), H’Ăng Niê (Ê Đê) và Trương Thị Hải Vân (Bana).



Các thí sinh trong trang phục truyền thống.

Trước đó, các thí sinh đã trải qua một số phần thi phụ để chọn ra những gương mặt xuất sắc. Trong phần thi tài năng, 7 thí sinh đạt điểm cao gồm có: Sầm Xuân Ngọc Ánh (dân tộc Sán Chay), Thoong Cooc Dinh (Hoa), Huỳnh Thị Ngọc Hân (Kinh), Bích Hậu (Mường), Nguyễn Phạm Ly Sang (Kinh), Phạm Thị Thanh Tuyền (Kinh) và Trương Thị Hải Vân (Bana). Ở phần thi trang phục truyền thống, ban giám khảo đã chọn được 5 thí sinh có màn trình diễn ấn tượng nhất: Nguyễn Thị Thu Hà (Kinh), Triệu Thị Hà (Nùng), Hà Thị Minh Thu (Thái) và hai chị em sinh đôi - Trần Nữ Thạch Linh, Trần Nữ Vương Linh (Kinh).

Đêm chung kết và lễ đăng quang diễn ra vào tối 10-12 tại Nhà hát Hòa Bình và được truyền hình trực tiếp trên VTV1, VTV4. Trong đêm chung kết, các thí sinh sẽ thi trang phục áo tắm. Tốp 15 thí sinh được chọn sẽ thi trang phục dạ hội; ban giám khảo chọn ra 5 thí sinh tiếp tục thi ứng xử để tranh ngôi vị cao nhất. Ngoài phần trình diễn của 61 thí sinh trong đêm chung kết, còn có phần tham gia biểu diễn của các ca sĩ: Thu Minh, Quang Linh, Hồ Trung Dũng, nhóm Mặt trời mới.


Theo SGGP

Mới nhất
x
Xuất hiện những gương mặt xuất sắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO