Yên Thành: Gặp mặt cơ quan báo chí, văn nghệ sĩ đầu xuân Quý Tỵ 2013

23/02/2013 21:41

(Baonghean.vn) Sáng ngày 23/2, UBND huyện Yên Thành tổ chức gặp mặt đội ngũ những người làm báo, văn nghệ sĩ trên địa bàn huyện và cơ quan báo chí trong tỉnh. Tham dự buổi tọa đàm có trên 120 nhà báo và cộng tác viên.

Tại cuộc gặp mặt, đồng chí Nguyễn Tiến Lợi - Chủ tịch UBND huyện Yên Thành đã khái quát một số thành tựu nổi bật về phát triển kinh tế xã hội của huyện, đồng thời giới thiệu một số tiềm năng, thế mạnh của huyện trong phát triển kinh tế, du lịch, thu hút đầu tư. Năm 2012, tổng giá trị kinh tế của huyện đạt 6.500 tỷ đồng, thu nhập bình quân đầu người đạt 15 triệu đồng/người/năm.

Trong năm qua huyện Yên Thành đã chú trọng xây dựng cơ sở hạ tầng như giao thông, lưới điện. Huyện đang xây dựng để sớm đưa vào sử dụng nhà máy may Việt-Nhật tạo việc làm cho trên 2000 lao động; hoàn thành quy hoạch chi tiết Khu di tích văn hoá tâm linh Rrú Gám …Đồng chí Chủ tịch UBND huyện khẳng định những thành tựu trên có phần đóng góp không nhỏ của những người làm báo. UBND huyện Yên Thành mong muốn thời gian tới huyện tiếp tục thắt chặt mối quan hệ với đội ngũ những người làm báo để góp phần cổ vũ phong trào thi đua lao động sản xuất, phát triển KT-XH của huyện nhà ngày càng phát triển đi lên.


Nguyễn Văn Vinh - Nam Thành-Yên Thành

Yên Thành: Gặp mặt cơ quan báo chí, văn nghệ sĩ đầu xuân Quý Tỵ 2013
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO