Yên Thành: Gặp mặt những người làm công tác báo chí

05/02/2012 18:57

(Baonghean.vn) Nhân dịp Ngày Thơ Việt Nam và Tết Nguyên tiêu, sáng ngày 5/2 (tức ngày 14 tháng giêng năm Nhâm Thìn) Huyện ủy, UBND huyện Yên Thành tổ chức gặp mặt những người làm công tác báo chí, văn nghệ là con em trên địa bàn huyện.

Hơn 50 con em là nhà báo, cộng tác viên, văn nghệ sỹ của huyện đang công tác tại các toà soạn báo, tạp chí của Trung ương và địa phương về dự buổi gặp mặt. Tại buổi gặp mặt, đồng chí Chủ tịch UBND huyện báo cáo những thành tích của huyện đã đạt được trong những năm qua, định hướng phát triển kinh tế - xã hội năm 2012, trong đó nhấn mạnh những người làm báo đã những đóng góp đáng kể để huyện nhà phát triển trên mọi lĩnh vực, thông qua các tác phẩm phẩm báo chí. Nhiều nhà báo, văn nghệ sỹ đã bày tỏ tâm tư nguyện vọng của mình đối với quê hương qua những tác phẩm thơ, nhạc, tấu...

Đây là buổi gặp mặt thường niên của Huyện ủy, UBND huyện với đội ngũ làm báo, văn nghệ sỹ, chuyên và không chuyên dịp đầu năm, nhằm tạo điều kiện cho người làm báo là con em Yên Thành gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, cũng như bày tỏ những tâm tư nguyện vọng của địa phương đối với những người làm công tác báo chí.


Xuân Hoàng

Mới nhất
x
Yên Thành: Gặp mặt những người làm công tác báo chí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO