Yên Thành tọa đàm gặp gỡ báo chí, văn nghệ sĩ đầu Xuân Giáp Ngọ

13/02/2014 15:52

(Baonghean.vn) - Sáng 13/2/2014, UBND huyện Yên Thành đã tổ chức gặp gỡ đội ngũ những người làm báo trên địa bàn huyện.

Trong không khí vui tươi, đầm ấm trên 130 nhà báo, văn nghệ sĩ đã gặp gỡ, giao lưu đầu xuân, phấn khởi thông báo những kết quả mà các nhà văn, nhà thơ, họa sĩ, nhà báo, nhà nghiên cứu, nghệ sĩ,... đã đạt được trên các lĩnh vực hoạt động của mình.

Quang cảnh buổi tọa đàm gặp gỡ báo chí văn nghệ sĩ đầu Xuân Giáp Ngọ.
Quang cảnh buổi tọa đàm gặp gỡ báo chí văn nghệ sĩ đầu Xuân Giáp Ngọ.

Trong năm 2013, các nhà báo, văn nghệ sĩ ở Yên Thành đã nỗ lực phấn đấu vươn lên và đạt được nhiều kết quả quan trọng, có nhiều tác phẩm báo chí, văn học chất lượng, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung trên các lĩnh vực văn học, nghệ thuật, hội họa, điện ảnh, âm nhạc, báo chí...Trong hoạt động của mình, các nhà báo, văn nghệ sĩ luôn hướng về quê hương, sáng tác nhiều tác phẩm có giá trị góp phần thúc đẩy kinh tế-xã hội địa phương ngày càng đi lên.

Tại buổi gặp mặt đồng chí Nguyễn Tiến Lợi - Chủ tịch UBND huyện Yên Thành chúc mừng những thành tích của các nhà báo, văn nghệ sĩ Yên Thành đã đạt được trong năm 2013 và những năm vừa qua. Đồng thời thông báo với các văn nghệ sĩ khái quát về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện năm 2013 và mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm năm 2014.

UBND huyện Yên Thành mong muốn các nhà báo, văn nghệ sĩ, con em quê hương Yên Thành tiếp tục mang hết sức mình cống hiến cho quê hương, góp phần cổ vũ phong trào thi đua sản xuất, phát triển KT-XH của huyện nhà.

Văn Trường

Yên Thành tọa đàm gặp gỡ báo chí, văn nghệ sĩ đầu Xuân Giáp Ngọ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO