1001 ý tưởng giúp phái đẹp tỏa sáng dịp tiệc tùng cuối năm

Không cần quá tốn kém cho việc mua sắm vẫn gợi cảm và nổi bật trong các bữa tiệc cuối năm, tại sao không?

Nếu tới tận thời điểm này, chị em vẫn phân vân không biết chọn cho mình phong cách nào phù hợp để tỏa sáng, thì rất có thể bạn sẽ lỡ mất những cuộc vui đang đến gần. Hãy mở toang tủ đồ của mình ra, phối hợp chúng với nhau theo những công thức thú vị dưới đây, buổi tiệc cuối năm bỗng chốc sẽ trở thành sân khấu riêng cho phái đẹp phô diễn sự quý phái, gợi cảm.

 

Một chiếc đầm màu đen hay chất liệu ren gợi cảm chính là bí quyết giúp phái đẹp trở thành ‘Nữ hoàng tiệc đêm’.

Đầm đen mê hoặc

Màu đen là lựa chọn thông minh nhất trong dịp tiệc tùng, bởi hàng ngàn ưu điểm mà không món trang phục nào sánh kịp. Một chiếc đầm đen mang đến cho phụ nữ sự gợi cảm, sang trọng. Chúng hoàn toàn phù hợp với tiết trời ảm đạm của mùa đông. Đặc biệt, món đồ màu đen giúp thân hình chị em thon gọn hơn, giúp che khuyết điểm hiệu quả và tuyệt đẹp khi chụp hình.

 

Nếu lo ngại sự ảm đạm của màu đen, phái đẹp hãy lựa chọn những thiết kế có điểm xuyết họa tiết nhẹ nhàng nữ tính để thêm phần ấn tượng và thu hút.

 

Chiếc đầm dáng dài với phần chít eo nhẹ nhàng toát lên sự nữ tính và sang trọng. Thiết kế này giúp phái đẹp trông thon gọn và quyến rũ hơn.

Không còn nghi ngờ gì nữa, một chiếc Little black dress hay đầm đen dáng dài đầy nữ tính chính là bí quyết ghi điểm cho chị em trong đêm tiệc lộng lẫy sắc màu. Đừng quên mang theo món phụ kiện bắt mắt và lớp trang điểm nổi bật để sẵn sàng sải bước và thu hút mọi ánh nhìn.

Đầm ren ngọt ngào

Được mệnh danh là sự lựa chọn ‘không bao giờ cũ’, đầm ren mang đến hình ảnh ngọt ngào, mới mẻ cho phái đẹp ngay trong những thiết kế đơn giản và cổ điển nhất. Không cần quá cầu kỳ bởi bản chất của ren là yểu điệu, chỉ một chút nhấn nhá ‘mờ ảo’ ở thềm ngực hay bờ vai cũng đủ biến phái đẹp trở thành nữ hoàng tiệc đêm.

 

Đừng bỏ qua cơ hội được sexy hơn nữa khi lựa chọn các thiết kế có nhiều khoảng hở. Những đường cuts – out táo bạo sẽ cho phái đẹp cơ hội khoe khéo nét thiên phú mà ngày thường chúng bị bao bọc bởi nhiều lớp quần áo ‘kín cổng cao thành’.

 

Đầm ôm chất liệu lấp lánh

Thử tượng tượng xem, dưới ánh đèn màu và tiếng nhạc du dương, còn gì tuyệt vời hơn chiếc đầm đính sequins hay loại chất liệu nào đó có khả năng phát sáng. Trên mỗi bước đi uyển chuyển, phái đẹp sẽ hạnh phúc ngất ngây khi mọi thành viên bữa tiệc không thể rời mắt khỏi thiết kế sang trọng và sexy đến mê hoặc. Chẳng cần trưng diện thêm nhiều phụ kiện xa xỉ, chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ giúp chị em trở nên nổi bật giữa đám đông một màu.

 
 

Phụ kiện sang chảnh

Sự gợi cảm của những chiếc đầm kiểu cách sẽ khó được hoàn hảo nếu thiếu đi món phụ kiện thời thượng. Nhiệm vụ của chúng không hề ‘phụ’ như tên gọi, đây là những chi tiết quan trọng giúp người nhìn đánh giá đẳng cấp thời trang của phái đẹp.

 

Ngoài việc lựa chọn phụ kiện đẹp, chị em cần phối hợp chúng với đầm dự tiệc một cách ăn ý. Những sai lầm thường thấy khi phụ nữ dùng khuyên tai, vòng cổ là kích thước quá lớn hoặc quá nhỏ. Màu sắc đôi khi bị mờ nhạt hoặc nổi bật tới mức lu mờ cả cây đồ cầu kỳ mà bạn đã kỳ công chọn lựa.

Theo VNN

tin mới