#2021

20 kết quả

SLNA đang đứng cuối bảng. Ảnh: Đức Anh

VFF đồng ý hủy V-League 2021

(Baonghean.vn) - VFF đã họp Ban chấp hành vào chiều nay, qua đó "chốt" hủy V.League 2021 và VPF sẽ xin ý kiến các CLB để thống nhất về điều này.
bình luận quốc tế

Các nước trên thế giới đón Tết âm lịch như thế nào?

(Baonghean.vn) - Tết Âm lịch hay còn gọi là Tết Nguyên đán là một trong những nét văn hóa truyền thống lâu đời, không thể thiếu trong đời sống của người dân nhiều nước châu Á. Ở mỗi đất nước lại có những phong tục đón Tết khác nhau vô cùng đặc biệt mang đậm tính truyền thống.
Tết

Tất tần tật danh sách sắm Tết cho bà nội trợ

(Baonghean.vn) - Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 đã đến gần, chắc hẳn nhiều bà nội trợ, nhất là những người trẻ mới lập gia đình lúng túng với việc lên kế hoạch chuẩn bị. Không cần phải suy nghĩ nhiều, chỉ cần theo dõi danh sách, mọi thứ bạn cần chuẩn bị để đón Tết sẽ đầy đủ.
SLNA. Ảnh: Đức Anh

Điều SLNA cần cải thiện sau trận mở màn V.League 2021

(Baonghean.vn) - Một trận hòa trong thế thiếu người và bị dẫn trước là thành quả rất đáng ghi nhận với các cầu thủ SLNA. Tuy nhiên, đây là trận đấu mà các học trò HLV Ngô Quang Trường vẫn bộc lộ ra những vấn đề cần sớm cải thiện cho chặng đường còn lại của V.League 2021.
eàfeeaf

Làm gì để sống hạnh phúc hơn trong năm mới 2021?

(Baonghean.vn) - Hạnh phúc đến từ những điều cụ thể ở ngay quanh ta, những nhân tố liên quan mật thiết đến cuộc sống hàng ngày của mọi người. Tạo dựng chúng thành thói quen tốt, tâm lý tích cực, đặt chúng cạnh nhau với tỉ lệ thích hợp cho từng trường hợp, chắc chắn sẽ góp phần nâng cao sức khỏe, mang lại cho tâm hồn mỗi người nhiều niềm vui và cảm thấy hạnh phúc hơn trong cuộc sống.
cảng

Cảng Nghệ Tĩnh ra quân sản xuất đầu năm

(Baonghean.vn) - Sáng nay 1/1, Công ty CP Cảng Nghệ Tĩnh tổ chức đón mã hàng đầu năm 2021 với bao hy vọng tốt lành. Tham dự buổi lễ có Cảng vụ Nghệ An, Đồn Biên phòng cửa khẩu, lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Công ty CP Cảng Nghệ Tĩnh cùng đông đảo CBCNV, đại diện các khách hàng.
Đồ họa: TK

Lịch thi đấu chính thức của Sông Lam Nghệ An tại lượt đi V.League 2021

(Baonghean.vn) - Giải VĐQG V.League 2021 diễn ra từ ngày 16/01 gồm có 14 đội. Thể thức thi đấu được chia thành 2 giai đoạn. Tại giai đoạn một, 14 CLB đá vòng tròn một lượt để xác định 6 đội dẫn đầu giai đoạn I (nhóm A) cạnh tranh chức vô địch, trong khi 8 đội xếp cuối (nhóm B) sẽ đua trụ hạng tại giai đoạn II.